"ประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ต 50 ปี คำภีร์ ผีโรงเย็น"

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
#สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ตามรายละเอียดดังนี้

- ลูกค้าที่ซื้อผ่าน Counter Service ใน 7-11 สามารถมารับเงินสดค่าตั๋วคืนเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียม 20 บาท โดยนำหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต มาติดต่อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561 เวลา 8.30-21.00 น. ของทุกวัน

- สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านบัตรเครดิตในเว็บไซต์ www.allticket.com กรุณาส่งเอกสาร ได้แก่ 1) สำเนาหน้าบัตรเครดิตที่ใช้ชำระ 2) สำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต 3) เอกสารยืนยันการชำระเงินที่ได้รับการตอบกลับจากอีเมล์จาก All Ticket ไปที่อีเมล์ [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-826-7788

#การติดต่อรับของที่ระลึกพิเศษจากผู้จัด

1) มารับด้วยตนเองที่บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 10 โดยนำหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ภาพถ่าย หรือ สำเนา) พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน มาแสดง

2) ส่งหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ภาพถ่าย หรือ สำเนา) พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่ง มาที่[email protected]

ติดต่อขอรับของที่ระลึกได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป เวลา 10.00-17.00 น. (ยกเว้นเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

#สิทธิพิเศษในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต

ทางผู้จัดได้เก็บข้อมูลของทุกท่านที่ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้เอาไว้ เมื่อมีการเปิดจำหน่ายบัตรการแสดงคอนเสิร์ตครั้งต่อไป จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อบัตรก่อนเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ