เจ เอส แอลฯ ขยายสื่อออนไลน์! จับมือพันธมิตร LINE TV ผลิตรายการใหม่The Hidden Songs พร้อมให้ดู“กิ๊กดู๋ฯ”สดขยายฐานแฟน

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ทางบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพอันดับต้นๆของประเทศไทยนำโดยคุณรติวัลคุ์ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Line TV นำโดย คุณอริยะ พนมยงค์กรรมการผู้จัดการ บริษัท LINE ประเทศไทยร่วมผนึกกำลังสร้างช่องทางใหม่ สำหรับการรับชม "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" และ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ผ่านโลกออนไลน์เพื่อขยายฐานคนดูในโลกดิจิทัล ด้วยรูปแบบรายการได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นความสนุกจากการแข่งขันประชันเงาเสียงของศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยที่แวะเวียนกันมาเป็นศิลปินต้นฉบับ และการแข่งขันร้องเพลงระหว่างชุมชน เพื่อให้ได้สิทธิ์รับเงินล้านด้วยการดำน้ำเก็บเหรียญของซุปตาร์เพื่อให้แฟนๆ ไม่พลาดความสนุกแม้จะมีกิจกรรมนอกบ้านในช่วงเวลาออกอากาศ ด้วยการชมไลฟ์ (Live) ทั้ง 2 รายการได้ทาง Line TV คือ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ทุกวันอังคาร เวลา 22.40น.และรายการ"กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45น. และหากยังไม่สะใจสามารถรับชมย้อนหลังใน Line TV ได้อย่างต่อเนื่องและล่าสุดกับความพิเศษอีกขั้นเมื่อ เจ เอส แอลฯ ได้รับความเชื่อมั่นจาก Line TV ให้ผลิตรายการใหม่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ (exclusive content) ชื่อว่า The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ ซึ่งมี "นิ้วกลม – สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์" ทำหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับแขกรับเชิญผ่านบทเพลงที่สื่อความหมายถึงเรื่องราวปมชีวิต ร่วมด้วยจิตแพทย์และเมนทอร์มากประสบการณ์ติดตามชมได้ในเดือนเมษายนนี้ทาง Line TV เท่านั้น

โดย "รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ เอส แอลฯ กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้มาร่วมมือกับทางไลน์ทีวี และเป็นปีที่ทางเจ เอส แอลฯ โฟกัสตลาดผู้ชมออนไลน์มากขึ้น โดยเรามั่นใจว่า LINETV เป็นแพลตฟอร์มผู้นำด้านออนไลน์คอนเทนต์ จึงได้มีการพูดคุยและตกลงร่วมมือกัน ซึ่งในปีนี้จะมีทั้งการผลิตออริจินัลคอนเทนต์ อย่างรายการ The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับและเอ็กซ์คลูซีฟ รีรัน 2 รายการใหญ่ คือ"กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน" และ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง" ซึ่งถือเป็นคีย์คอนเทนต์ของเรา ด้วยความมุ่งหวังจะสร้างฐานผู้ชมใหม่ๆ ให้กับรายการผ่านทางแพลตฟอร์มไลน์ทีวีและเราเชื่อมั่นว่ารายการของเราก็จะช่วยสร้างฐานผู้ชมใหม่ ให้กับไลน์ทีวีเช่นกัน สำหรับรายการ The Hidden Songs มีความพิเศษเริ่มตั้งแต่ชื่อรายการ ร้อง เรื่อง ลับซึ่งแต่ละตอนจะมีแขกรับเชิญมาเผยเรื่องราวความลับผ่านบทเพลง เรื่องราวที่เป็นปมในใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นความพิเศษที่แม้แต่คนใกล้ตัวของเขาเองอาจจะยังไม่เคยรู้และมาเปิดเผยที่นี่ที่แรก และที่พิเศษไปกว่านั้นปมปัญหาในใจต่างๆ ที่ติดค้างนั้นจะถูกคลี่คลายจากเหล่าเมนทอร์ (Mentor) ซึ่งมีจิตแพทย์เป็นหนึ่งในนั้น ทุกกระบวนการจะเกิดต่อหน้าผู้ชม เพื่อให้เราได้รับรู้และเข้าใจปัญหาเหล่านั้นร่วมกัน ซึ่งเราหวังว่ารายการนี้จะช่วยเป็นกำลังใจให้กับคนดูได้ก้าวผ่านความทุกข์และปมปัญหาต่างๆ ที่เขามีได้เช่นเดียวกัน รับรองว่าสนุกสนาน ลึกลับ น่าติดตามอย่างแน่นอน รอชมกันในเดือนเมษายนนี้ทาง Line TV เท่านั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน