“เฟรม” นำทีมชมภาพยนตร์รักย้อนวัย พร้อม 2 เมนูเด็ด ในกิจกรรม “EAT PLAY LOVE Film Festival”

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนๆ คอภาพยนตร์เป็นอย่างดีในสัปดาห์แรก สำหรับ กิจกรรมฉายภาพยนตร์สุดพิเศษ "EAT PLAY LOVE Film Festival" เทศกาลหนังรักที่ไม่ใช่แค่ "อิ่มตา" แต่ยัง "อิ่มท้อง" กับการร่วมชมหนังรักหลากรสภายใต้บรรยากาศสบายๆ พร้อมรับเมนูจานเด็ดจากหนังแต่ละเรื่อง ซึ่งผ่านการตีความอย่างสร้างสรรค์โดยเชฟมืออาชีพแห่งร้าน "Insects in the Backyard" ล่าสุด ทีมผู้จัดงาน "นิตยสาร Bioscope (ไบโอสโคป) ในเครือโมโน กรุ๊ป ขอดำเนินการฉายภาพยนตร์ในวันที่สองต่อไป ด้วยการฉายภาพยนตร์ 2 หนังรักโรแมนติกย้อนวัย "Southside with You ให้รักเปลี่ยนโลก" และ "พริกขี้หนูกับหมูแฮม" ณ ดูจิตแล้วอะไรก็ช่าง เธียเตอร์ โครงการช่างชุ่ย โดยมี เฟรม–ธีพิสิฐ มหานีรานนท์ บรรณาธิการนิตยสาร Bioscope (ไบโอสโคป) ร่วมพูดคุยและเป็นแกนนำในการชมภาพยนตร์ในครั้งนี้

ท่ามกลางฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ แต่แฟนๆ นิตยสาร Bioscope (ไบโอสโคป) ก็ทยอยเข้าร่วมชมภาพยนตร์อย่างไม่ขาดสาย พร้อมกับการรับประทานอาหารในสไตล์ปิกนิกร่วมกัน โดยได้ เชฟใหม่-ฐิติวัชร ตันตระการ ผู้รังสรรค์ "เมนูชิกเก้นฟิงเกอร์กับซอสฮันนี่บาร์บีคิว" (จากหนังเรื่อง Southside with You ให้รักเปลี่ยนโลก) และ "เมนูแซนด์วิชไส้หมูแฮมกับซอสเมโยชิลลี่" (จากหนังเรื่อง พริกขี้หนูกับหมูแฮม) มาร่วมงานอีกด้วย ซึ่ง เฟรม–ธีพิสิฐ ในฐานะผู้จัดงาน เผยว่า "กระแสการตอบรับในสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างดีมากๆ และวันนี้ถึงจะฝนตกหนัก แต่แฟนๆ ก็ทยอยมาร่วมงานจนแน่นโรง น่าจะเป็นเพราะหลายๆ คนได้บอกต่อในเรื่องการฉายหนังที่น่าสนใจ และหาดูได้ยาก รวมไปถึงการได้มาลองชิมเมนูพิเศษจากการตีความหนังแต่ละเรื่องมาโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน ดีใจและขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่ให้การตอบรับ ซึ่งทำให้ผมและทีมงานมีกำลังใจและเริ่มมองถึงกิจกรรมในโอกาสต่อไปแล้ว ว่าจะมีอะไรมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราอีก อยากฝากทุกคนได้ติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4