จีนี่ฯ - zaap ไฟเขียวสานต่อความตั้งใจ “แน็ป” ผุดคอนเสิร์ต “หัวใจเสือดำ” มอบรายได้ให้กรมอุทยานแห่งชาติฯ

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
"ร็อกไม่มีวันตาย แต่เสือดำตายใครรับผิดชอบ" วลีเด็ดโดนใจของ "แน็ป" ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect (เรโทรสเปค) บนเวทีคอนเสิร์ต g19 นำพามาสู่คอนเสิร์ตการกุศล "RETROSPECT : HEART OF THE PANTHER หัวใจเสือดำ" (เรโทรสเปกต์ ฮาร์ท ออฟ เดอะ แพนเทอร์ หัวใจเสือดำ) ที่จะมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช โดยมีค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) และ zaap (แซ๊ป) ผนึกกำลังกันจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 61 ที่ LIVE PARK พระราม 9 งานนี้ แน็ป เลยอยากชวนชาวเสื้อดำมารวมตัวเป็นกระบอกเสียงแสดงพลังให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่า

"คอนเสิร์ตนี้ต่อยอดมาจากคำพูดที่ผมพูดบนเวทีคอนเสิร์ต g19 ครับ มันเป็นฟิลตอนนั้นไม่ได้เกาะกระแสหรืออะไร ผมไม่เคยแสดงทัศนคติแบบนี้มาก่อนแต่ก็รับรู้ข่าวสารมาตลอด แล้วในฐานะที่ผมมีไมค์อยู่กับมือสามารถเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องสิ่งที่ถูกต้องเพื่อให้สังคมขับเคลื่อนไปในทางที่ดีขึ้นได้ผมก็น่าจะทำ โดยพื้นฐานผมเป็นคนรักสัตว์ครับ ใครที่ติดตามผมจะทราบว่าบ้านผมมีสุนัข แมว เยอะมาก พอมาเห็นสภาพของสัตว์ป่า ของเสือดำแล้ว ผมทนไม่ได้ หลังจากที่พูดวันนั้นไม่กล้าเปิดโซเชี่ยล แต่มีคนบอกว่าทั้งทวิตเตอร์ ทั้งเฟสบุ๊ค กระจายมาก ก็เลยจุดประกายแทคไปท้า พี่นิค วิเชียร หัวหน้าค่ายจีนี่ฯ ว่าถ้าอยากเห็นอะไรที่ดุเดือดและสาหัสกว่าg19ให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้เรโทรสเปค แล้ว พี่นิค ก็ท้ากลับว่าให้ไประดมคนให้ได้ 40,000 คนก่อน พวกเราก็เลยตั้งกลุ่มในเฟสบุ๊คชื่อ "4หมื่นคนคอนเสิร์ตเพื่อเสือดำ" ซึ่งพอเปิดกลุ่มไม่ถึงวันก็ได้ครบ 4 หมื่นคนแล้ว ด้วยพลังที่ทุกคนช่วยกันลงชื่อพวกเราเลยอยากให้คอนเสิร์ตนี้เป็นการแสดงพลังให้สังคมเห็นว่าเรามีตัวตนกันจริง ๆ ไม่ใช่โพสต์กันแค่ในโซเชี่ยลครับ อยากให้คนตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่าทุกชนิด เราต้องหวงแหนให้กับเยาวชนรุ่นหลังและสังคมปัจจุบันด้วยเพราะป่าไม้เป็นสิ่งสำคัญ งานนี้ถือเป็นการครบรอบ 10 ปีคอนเสิร์ตใหญ่ของเรโทรฯด้วย เราเลยทำเพลงพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงขึ้นมาเพลงนึงด้วยรอฟังกันนะครับ ต้องขอบคุณ พี่นิค , ค่ายจีนี่ฯ , แซ๊ป ที่สนับสนุนพวกเรา งานนี้แสงสีเสียงตระการตาไม่แพ้ g19 แน่ ๆ เพราะเป็นทีมเดียวกัน เปิดขายบัตรวันที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ทาง www.eventpop.me ซึ่งวันแรกวันเดียว! บัตรจะราคา 800 บาทจากราคาปกติ 1,300 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ครับ ซึ่งนอกจากพวกเรา เรโทรสเปคแล้ว ยังมีศิลปินรับเชิญอีก รวมไปถึงศิลปินทางด้านศิลปะและกิจกรรมหน้างานมากมายครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.retrospectrock.com ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา