เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
แฟนเพลงรักอารมณ์ดีได้ยิ้มอีกครั้ง เมื่อ "บอย-ตรัย ภูมิรัตน" เจ้าพ่อเพลงรักรุ่นเดอะ ปล่อยซิงเกิลเพลงรัก ใหม่ล่าสุด "รักเธอทุกๆ วัน" ที่ลงมือแต่งและร้องเอง ในฐานะ "แคมเปญ ฮีโร่" แคมเปญ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล และ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อรณรงค์ให้พ่อแม่และผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ความรักและดูแลเด็กเล็กด้วยวิธีที่ถูกต้อง เน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ การเล่น การกระตุ้นพัฒนาการ และความอบอุ่นในครอบครัว โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงรักท่ามกลางความอบอุ่นจากแฟนเพลงใจดีมาร่วมงานคับคั่ง ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561

งานนี้ บอย-ตรัย จูงมือลูกสาวสุดน่ารัก "น้องชื่นใจ" และภรรยา ตุ๊กตา-พนิดา มาร่วมงานแถลงข่าวด้วย ก่อนจะเล่าถึงที่มาและความหมายของเพลงว่า "น้องชื่นใจ เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการแต่งเพลงนี้ จากการที่เราใช้เวลาอยู่กับเขาทุกๆ วัน เฝ้ามองคนๆ หนึ่งเติบโตผ่านความรักของพ่อแม่ มันเป็นความชื่นใจ เลยตั้งใจแต่งเพลงนี้พร้อมถ่ายทอดออกมาโดยสื่อถึงการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว การแสดงออกถึงความรักความสัมพันธ์ของพ่อแม่ลูกหรือผู้ใหญ่ที่มีเด็กเล็กในช่วงเวลาปฐมวัย อายุ 0-6 ขวบ อยู่ในบ้านซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่จะสร้างสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจต่อกัน จะมากจะน้อยตามแต่ปัจจัยแต่ละครอบครัว แต่อยากทำหน้าที่ส่งสารด้วยเพลงนี้เชียร์ให้ทุกคนแสดงความรักต่อกันให้เยอะๆ ทุกๆ วัน ทุกเวลาได้ยิ่งดีครับ ผมตั้งใจอยากให้เป็นเพลงที่คนในครอบครัวสามารถร้องด้วยกันได้โดยเฉพาะพ่อแม่ลูก เลยออกมาในจังหวะน่ารักๆ อารมณ์ยิ้มๆ ครับ"

ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเป็น "แคมเปญ ฮีโร่" บอย บอกว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่มีประโยชน์กับสังคมและหวังว่าจะสามารถบอกต่อเรื่องราวดีๆ ทั้งหมดนี้ออกไปให้คนได้รับรู้เยอะๆ ครับ"

นอกจากนี้ภายในงานยังมี นักแสดงหนุ่ม "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" Friend of UNICEF (เฟรนด์ ออฟ ยูนิเซฟ) มาร่วมรณรงค์แคมเปญ ก่อน พีช-พชร จะบอกว่า ชีวิตของเด็ก ๆ แต่ละคนมีต้นทุนที่ไม่เท่ากัน การมอบโอกาสที่เท่าเทียมกันจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยเฉพาะในช่วงปฐมวัย เพราะเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดของการพัฒนาเด็ก หากพวกเราร่วมกันคนละไม้คนละมือ ใส่ใจและมอบสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญ ได้แก่ เรื่องอาหาร การเล่นเพื่อพัฒนาการ และให้ความรักความอบอุ่น Eat Play Love ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างหลักประกันแห่งการเติบโตอย่างมีคุณภาพให้แก่เด็กๆ

สามารถดาวน์โหลดเพลง "รักเธอทุกๆ วัน" ได้แล้ววันนี้ ที่ www.youtube.com/unicefthailand และติดตามข้อมูลได้ที่www.unicef.or.th/eatplaylove

https://www.youtube.com/watch?v=85gCTgmabeM

MV "รักเธอทุกๆ วัน" ศิลปิน "บอย-ตรัย ภูมิรัตน" แคมเปญ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก

https://www.youtube.com/watch?v=Pe_8RVuMmpI&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา