อมรินทร์ฯ เปิดงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 11 พร้อมมอบรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
Amarin Baby & Kids Fair ที่สุดของงานแฟร์สำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน กับสินค้าคุณภาพสำหรับคุณแม่และลูก ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์งานแฟร์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอบรับความไว้วางใจเป็นอย่างดีเรื่อยมา จากผู้เข้าชมงานและผู้ประกอบการ โดยในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 มาในคอนเซปต์ใหม่น่ารักสะดุดตา "Hello The World Sea Explorer" เปิดโลกใต้ท้องทะเลให้กับน้องๆ หนูๆ ซึ่งมีความพิเศษอัดแน่นมากมาย ทั้งกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ พร้อมสินค้าและบริการสำหรับแม่ – ลูก มาร่วมออกบูธรวมกว่า 1,000 บูธ และยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและเสริมพัฒนาการอีกมากมายตลอดการจัดงาน โดยคุณทิพย์วรรณ เปรมปัญญา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Amarin Baby & Kids นำทีมเปิดงานอย่างเปิดทางการ พร้อมจัดงานมอบรางวัล "หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับหนูน้อยทายาทคนดัง โดยผ่านการโหวตจากทั่วประเทศ ซึ่งรางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 สาขาเด็กหญิงได้แก่ น้องชูใจ – ณอร ศรีหมอก มารับรางวัลพร้อมกับคุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ สาขาเด็กชาย ได้แก่ น้องเรซซิ่ง- อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช มารับรางวัลพร้อมกับคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล นำความน่ารักสดใสมาเรียกร้อยยิ้มให้กับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจภายในงานอีกด้วย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ลูกสาวสุดน่ารักได้รับรางวัลว่า " รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้มากครับ และขอขอบคุณที่เอ็นดูน้องและครอบครัวของเรา ผมและเบลล์ก็เป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ที่อยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด การได้รางวัลนี้ก็ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้ผมและเบลล์ ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดต่อไปครับ"

ส่วนคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล กล่าวถึงรางวัลนี้ของลูกชายว่า "แพทต้องขอขอบคุณทุกการโหวตมากๆ ที่ส่งมาให้กับเรซซิ่ง สำหรับแพท น้องๆ ทุกคนน่ารักเหมือนกัน แต่การที่หลายๆ คนโหวตให้เรซซิ่งนั้น เหมือนเป็นการอยากส่งให้กำลังใจให้กับเราในการเลี้ยงลูกด้วย เรซซิ่งเป็นกำลังใจของแพท รางวัลนี้ก็เป็นกำลังใจของแพทในการเลี้ยงดูลูกอย่างดีต่อไป ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่งนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้