ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” "ถึงคิว 'บิ๊กเอ็ม’ ต้องดำน้ำเก็บเหรียญ เพื่อลุ้นเงินล้าน ช่วยชุมชน!!

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
สนุกกว่าที่เคย หลังจากการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของวาไรตี้ยอดนิยม อย่าง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" มาเป็น "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ที่แจกเงินล้านง่ายๆ ทุกสัปดาห์ ด้วยภารกิจพิชิตล้าน กับการดำน้ำเก็บเหรียญ ที่มีเหล่าซุปตาร์สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเป็นตัวช่วยให้จังหวัดที่ชนะคะแนนจากการร้อง มีสิทธิ์ลุ้นเงินล้าน เอาไปพัฒนาชุมชนได้ไม่ยาก ล่าสุดได้หนุ่มหล่อมาดเข้ม "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" มารับภารกิจนี้

เปิดตัวด้วยสองพิธีกรประจำรายการ 'กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ' และ 'ดู๋-สัญญา คุณากร' แนะนำ 2 จังหวัดที่มาร่วมสนุกในครั้งนี้ ระหว่างจ.นนทบุรี กับ จ.สมุทรปราการ ส่วนคณะกรรมการเป็นคิวของ สมจิตร จงจอหอ, นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดาว ขำมิน และ ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ที่มีลีลาการคอมเมนต์และการปล่อยมุกฮาๆ นั้นแบบไม่มีใครยอมใคร

บิ๊กเอ็ม เผยความรู้สึก " ผมเคยมาร่วมร้องเพลงกับผู้เข้าแข่งขัน ในรายการกิ๊กดู๋ฯ ตอนที่เป็นช่วง "พลังบ้านเกิด" ครั้งนึง วันนี้ได้มาอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ เลยครับ แต่ครั้งนี้ไม่ต้องเกร็งเรื่องการแข่งขันร้องเพลง แต่จะมาเกร็งตอนดำน้ำนี่แหละครับ เพราะต้องเปิดหีบมหาสมบัติ ค้นหาเหรียญกิ๊กดู๋ ให้เจอ เก็บให้ครบ 7 เหรียญ ตามเวลาที่กำหนด ก็จะทำให้เต็มที่ครับ ส่วนจังหวัดใดจะเข้าไปลุ้นเงินล้านในรอบสุดท้าย ผมก็ให้กำลังใจกันเต็มที่ทั้งสองจังหวัดเลยนะครับ ทำให้เต็มที่ แล้วไปรอลุ้นกันช่วงดำน้ำเก็บเหรียญ ส่วนผมเองก็ขอกำลังใจกันด้วยนะครับ ก็จะทำให้เต็มที่ครับผม" ตามดูกันได้ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี HD 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?