ข่าวซุบซิบ: เมญ่า นนธวรรณ และ กันต์ กันตถาวร เตรียมร่วมภารกิจเพี่อผู้หญิงไทย ผ่านการจำหน่ายโบว์สีเขียวระดมทุน เนื่องในวันสตรีสากล 2561

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
เมญ่า - นนธวรรณ ฌรรวนธร นักแสดงสาวดีกรีนางงาม พร้อมด้วย กันต์ - กันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ ขอเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจเพื่อผู้หญิงไทย ด้วยการร่วมกิจกรรมจำหน่ายโบว์สีเขียว ประจำปี 2561 (Watsons Green Ribbons 2018) กับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายโบว์สีเขียวโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) ในการดำเนินภารกิจช่วยเหลือสตรีและสงเคราะห์เด็กด้อยโอกาส และเพื่อสร้างความตระหนักถึงประเด็นสิทธิสตรีแก่สังคม เนื่องในวันสตรีสากล 2561 พบกับเมญ่าและกันต์ ได้ที่ ร้านวัตสัน สาขาซีพี ทาวเวอร์ สีลม วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถร่วมซื้อโบว์สีเขียวได้ในราคา 20 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 12,400ร้าน ใน 25 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4