เม้าท์ทูเม้าท์!! ทั่วพระนคร “เบลล่า” ผายปอด “โป๊ป” กลางตลาด ใน “บุพเพสันนิวาส”

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
ถึงคราวที่ทั้งสองพระนาง "โป๊ป-ธนวรรธน์" และ "เบลล่า-ราณี" จะมาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" ได้ฟินจิกหมอนกันชุดใหญ่กันแล้วละจ้า ในฉากที่ หมื่นสุนทรเทวา (โป๊ป-ธนวรรธน์) พา เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) นั่งเรือไปเที่ยวตลาด ระหว่างทางเกศสุรางค์ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสมัยอยุธยาจนเรือโคลง หมื่นสุนทรเทวารีบคว้าตัวเกศสุรางค์ไว้แต่ไม่ทัน ทำให้ทั้งคู่จมน้ำ ในระหว่างหมื่นสุนทรเทวาลอยคออยู่ในน้ำ จู่ๆ มีเรืออีกลำดันพุ่งมาชนหมื่นสุนทรเทวาเข้าอย่างจัง ทำให้หมื่นสุนทรเทวาหมดสติแน่นิ่งจมดิ่งลงไปใต้น้ำ เกศสุรางค์จึงใช้ความสามารถที่ตนเคยเป็นนักว่ายน้ำในยุคปัจจุบันดำลงไปช่วยหมื่นสุนทรเทวา แต่เมื่อช่วยหมื่นสุนทรเทวาขึ้นมาได้เขากลับไม่ได้สติ เกศสุรางค์ตกใจด้วยความเป็นห่วง จึงตัดสินใจใช้วิธีเม้าท์ทูม์ทูเม้าท์าท์ผายปอดให้หมื่นสุนทรเทวาเพื่อช่วยชีวิต ทำเอาหมื่นสุนทรเทวาถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เพราะไม่มีผู้หญิงในสมัยอยุธยาคนไหนจูบผู้ชายก่อน แล้วยิ่งต่อหน้าผู้คนกลางตลาดไปอีก งานนี้เลยเก็บเบื้องหลังฉากความวุ่นวายปนความน่ารักของเกศสุรางค์มาให้ชมกัน รับประกันว่าฉากนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

โดยฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันถึง 2 วัน 2 สถานที่กันเลย โดยวันแรกถ่ายทำกันที่แอ๊กซ์สตูดิโอ เพื่อถ่ายฉากใต้น้ำก่อน เป็นคัทที่โป๊ปจมน้ำแล้วเบลล่าต้องดำลงไปช่วย เมื่อเบลล่ารู้ว่าจะต้องดำลงไปลึกถึงก้นสระก็ถึงกับหน้าซีด ด้วยความที่ว่ายน้ำไม่แข็ง แต่ด้วยสปิริตเบลล่าขอดำเองโนแสตนอิน งานนี้โป๊ปจึงออกตัวว่าไม่ต้องกลัวหรอกถ้าเกิดไรขึ้นพี่จะดันตัวน้องขึ้นเอง แหมๆ พระเอกมากค่ะพี่โป๊บ!!! จากนั้นมาต่อกันที่คัทเบลล่าช่วยโป๊บขึ้นจากน้ำเป็นวันที่ 2 ของการถ่ายทำ "พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" ผู้กำกับ ยกทีมงานไปถึงค่ายนเรศวร จ.กาญจนบุรี ซึ่งในวันนั้นต้องทำงานแข่งกับแสงอาทิตย์ยามเย็น ไม่รอช้าเริ่มที่เบลล่าดึงโป๊ปที่หมดสติขึ้นมาจากน้ำ แต่โป๊ปไม่ฟื้น เบลล่าเลยตัดสินใจเม้าท์ทูเม้าท์ช่วยชีวิตโป๊ปทันที ซึ่งไม่ง่ายนัก เพราะพี่ใหม่อยากให้เบลล่าแสดงท่าทางที่ถูกวิธี จึงต้องทบทวนขั้นตอนการผายปอดกันตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว เมื่อเบลล่าเข้าใจก็ถ่ายทำกันเลย แค่คัทแรกเทคแรกตอนเม้าท์ทูเม้าท์ทั้งโป๊ปและเบลล่าหลุดขำกันเลย เพราะเมื่อกลางวันเบลล่าจัดหนักกินทั้งแกงส้มไข่อม ส้มตำปูปลาร้า พอโป๊ปรู้ว่าเบลล่าจัดเต็มมาขนาดนี้ ทำเอาโป๊ปหวั่นใจเพราะต้องใกล้ชิดถึงขั้นลมหายใจใกล้กัน แต่ด้วยความที่พี่ใหม่ต้องการภาพที่หลากหลายเลยขอเปลี่ยนมุมกล้องเพื่อความสวยงามแบบครบถ้วน งานนี้ทั้งคู่จึงต้องใกล้ชิดกันไปมาอีกนับไม่ถ้วน ทั้งกลั้นหายใจใส่กัน ทั้งขำกันอยู่หลายรอบ ทำเอาทั้งโป๊ปและเบลล่าเกือบหมดแรง เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ทั้งนักแสดงและทีมงานก็ลุ้นและเกร็งไปตามๆกัน เห็นเบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้เตรียมล้างตาไว้ได้เลย เพราะ "บุพเพสันนิวาส" จะออนแอร์ฉากนี้ให้ได้ชมกันในคืนวันพุธที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD ห้ามพลาด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4