ปิดฉากลงอย่างสวยงาม กับ Kolour In The Park 2018 สุดสัปดาห์แห่งเทศกาลที่รวมตัวคนรักงานศิลป์และดนตรีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๑
ฅัลเลอร์ (Kolour) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์และปาร์ตี้แบบเต็มวัน ลำดับต้นๆ ของไทย และล่าสุดกับงาน "ฅัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค" (Kolour In The Park) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 กับ Kolour In The Park presented by Singha Music ซึ่งถือเป็นงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งแนวเฮาส์และ เทคโนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยได้รับ การสนับสนุน จากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย ได้แก่ Rip Curl, Pullman Hotel G และ Red Bull ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ บึงไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

ในปีนี้ Kolour In The Park ยังคงมอบความสุขและความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานมากกว่าที่เคย โดยผสมผสาน กิจกรรมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ ดนตรี ศิลปะ กีฬา กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟตั้งแต่เช้าไปจนถึงบรรยากาศปาร์ตี้ สุดมันส์ตลอดทั้งค่ำคืน ซึ่งงานในปีนี้ได้เพิ่มสีสันและความหลากหลายขึ้นกว่าเดิมจากปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อ ศิลปินที่เข้าร่วมงาน และรูปแบบการ จัดงานที่ปรับเปลี่ยนใหม่เพิ่มเติมกว่าเดิม

โดยศิลปินทั้งหมดที่เข้าร่วมงานบ่งบอกถึงความหลากหลายของแนวดนตรีที่ผู้ร่วมงานได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการ แสดงสดแนว อัลเทอร์เนทีฟ โดยที่ยังคงความโดดเด่นของเพลงเฮาส์และเทคโนเอาไว้อยู่จากศิลปินชั้นนำจาก ต่างประเทศ ตั้งแต่ Mat.Joe, Nakadia, Pomo, Youngr, Alle Farben, Nils Hoffmann และศิลปินชาวไทยอีกมากมาย การแสดงดนตรีสดภายในงานมอบ ประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายให้แก่ ผู้เข้าร่วมงาน ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิวและรู้สึกผ่อนคลายในช่วงบ่ายของวัน

ผู้จัด ยังเนรมิตให้พื้นที่จัดงาน ที่ไทยเวคพาร์คกลายเป็นเทศกาล งานดนตรีย่อมๆ ถึง 2 เวที ด้วยการตกแต่งเวทีหลักให้เป็นมังกร และใช้การพ่นควันบวกกับการเชื่อมโยงเข้ากับภาพพื้นหลังที่ให้ ความรู้สึกเสมือนว่าเคลื่อนไหวได้จริง ผู้ร่วมงานยังสามารถโลดแล่น ไปบนพื้นน้ำในทะเลสาบโดยคาดเข็มขัดขณะเล่น และ เพลิดเพลินไปกับดนตรีจากเวทีรอง อีกฝั่งหนึ่งของงาน พร้อมพื้นที่เปิดกว้างตรงกลางงานที่มีอาหารนานา ชนิดจาก ร้านค้าต่างๆ และสนุกไปกับเกมส์ที่เปิดให้แขกทุก คนได้เล่น เช่น เบียร์ปองขนาดยักษ์ และงานฝีมืออื่นๆ อีกมากมายให้ได้ทดลอง นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้สนุกไปกับกิจกรรม ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำในทะเลสาบ เกมส์ ตลาดสินค้า ผลงานศิลปะและ งานประดิษฐ์ บริการนวดผ่อนคลายฟรี ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาภายในงาน ทุกท่านก็ตื่นตาตื่นใจ ไปกับทะเลสาบกว้างใหญ่ที่ สะอาด เหมาะแก่การว่ายน้ำดับร้อนเป็นอย่างยิ่ง บางท่านก็สนุก ไปกับการลอยตัว บนของเล่นลอยน้ำต่างๆ และ เซิร์ฟบอร์ด ทำภายในงาน

เกี่ยวกับ Kolour

Kolour เปิดตัวในกรุงเทพมหานครในปี 2011 และโด่งดังที่สุดในเรื่องการจัดปาร์ตี้ยามราตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยที่ผ่านมา Kolour ได้จัดงานเพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้คนไปแล้วกว่า 30,000 คน ในสถานที่ 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ร่วมกับดีเจที่ทั่วโลกต่าง ใฝ่ฝันที่จะได้มาร่วมงานอย่าง Sven Vath, Oliver Koletzki และ Booka Shade นอกจากนี้ Kolour ยังได้ร่วมงานกับ บรรดาผู้จัดงานระดับแม่เหล็กในวงการอย่าง Wonderfruit Festival, 808 Festival, Mixmag และ W Hotel รวมไป ถึงการได้ร่วมงานกับ Sunshine Nation ในสิงคโปร์ และ Quest Festival ในเวียดนาม Kolour คือสิ่งที่เกิดจากใจรักล้วนๆ และความมุ่งมั่นหาดนตรีล้ำยุคดีๆ มาให้ผู้คนได้เสพ ในสถานที่ที่ดูลึกลับแต่จับใจพร้อม อาหารและเครื่องดื่มระดับคุณภาพเพื่อ อรรถรสความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4