“จอห์น เลเจนด์” ตื่นเต้นนับวันถอยหลัง 23 มีนาคม 2561 ยืนยันขนทุกบทเพลงรัก พร้อมความพิเศษที่สุดไว้ระเบิดในคอนเสิร์ตสุดท้าย ปิดทัวร์คอนเสิร์ต “จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์” เอเชียในประเทศไทย

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
23 มีนาคม 2561 สิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนาน เตรียมตัวนับถอยหลังพบกับโชว์คอนเสิร์ตดีที่สุดแห่งปี 2018 "JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR(จอห์น เลเจนด์ดาร์คเน็ซแอนด์ ไลท์ ทัวร์)" คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ JOHN LEGEND(จอห์น เลเจนด์) ศิลปินแนว ป๊อป อาร์&บี โซล ฮิปฮอป ที่โด่งดังที่สุดในยุคนี้ และเขาเลือกประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายปิดการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเซีย

JOHN LEGEND(จอห์น เลเจนด์) เจ้าของบทเพลงรักสุดโรแมนติกอย่างเพลง All of me ที่มียอดผู้ชมในยูทูปกว่า 1,200 ล้านครั้ง และยังคงแรงต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ทุกบทเพลงดังส่งให้ JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในนิตยสาร TIME ฉบับเดือนพฤษภาคม ปี 2560 ถือเป็นปรากฎการณ์ที่พิเศษที่เกิดขึ้น

และวันที่ 23 มีนาคม 2561 จะเป็นการสิ้นสุดการรอคอยกับคอนเสิร์ตของ JOHN LEGEND (จอห์น เลเจนด์) ที่แฟนๆ เรียกร้องกันอย่างต่อเนื่องอยากให้เขามาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ซึ่ง JOHN LEGEND(จอห์น เลเจนด์) คอนเฟิร์มความพร้อมเดินทางมาโชว์ปิดทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์) จัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด โดย JOHN LEGEND(จอห์น เลเจนด์) ได้เล่าให้ฟังถึงความตื่นเต้นที่ใกล้จะถึงวันมาโชว์คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้แล้ว...

"I'm so excited to play in Thailand! I've visited there several times with Chrissy and her family. It's great that we're finally doing a concert there! We've been on this tour, off and on, for about a year now, so we're very much ready to give our Thai fans a wonderful night!

แน่นอนผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้!! ผมเคยมีโอกาสเดินทางมาประเทศไทยบ้างก่อนหน้านี้กับคริสซี่และครอบครัวของเธอ มันยอดเยี่ยมมากที่ในที่สุดผมได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เราได้เริ่มทัวร์กันมาซักพักแล้ว..ดังนั้นเราจึงมีความพร้อมมากสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้ และแน่นอนว่า มันจะเป็นคำคืนสุดพิเศษของแฟนเพลงชาวไทยแน่นอน

I'm so grateful for my fans across Asia. I love visiting Asia and performing there as well. Chrissy and I have visited the continent for both business and pleasure many times. We're so excited to come back.

ผมรู้สึกขอบคุณแฟนเพลงทั่วทั้งเอเชียมาก ผมชอบเอเชียและชอบที่จะมาแสดงที่นี่เช่นกัน คริสซี่และผมได้มาที่นี่ในหลายๆโอกาสและก็รู้สึกดีทุกครั้ง ดังนั้นตอนนี้เราทั้งคู่จึงตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาอีก

Yes, we will do songs from the new album Darkness And Light, along with your favorite hits from all of my previous albums.

และแน่นอน เราเตรียมเพลงจากอัลบั้มใหม่ของผม " Darkness And Light " และเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มของผมมาแสดงในครั้งนี้

I can't wait to see you in Bangkok! It will be the final show of the Asian tour--the final show of the Darkness And Light Tour, in fact--and I believe we saved the best for last!

ผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะได้เจอพวกคุณทุกคนที่กรุงเทพ มันเป็นการแสดงปิดทัวร์คอนเสิร์ต " Darkness And Light Tour " ของผมในเอเชีย และ ผมเชื่อแน่นอนว่าเราจะได้เก็บความพิเศษสุดไว้ในคอนเสิร์ตสุดท้าย"

JOHN LEGEND(จอห์น เลเจนด์) มายืนยันด้วยตัวเองถึงความถึงความสุข และความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในวันคอนเสิร์ตจริง 23 มีนาคม 2561 วันเดียว...รอบเดียวเท่านั้น กับ ครั้งแรกในประเทศไทย!! JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ดาร์คเน็ซแอนด์ไลท์ ทัวร์) แสง สี เสียง สุดอลังการกับประสบการณ์สุดพิเศษเพียง 7,000 ที่นั่งเท่านั้น ที่ทุกคนจะได้มาสัมผัสทุกบทเพลงดังกับโชว์ที่ดีที่สุดแห่งปี... 23 มีนาคม 2561 ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.comบัตรราคา 8,000 / 4,500 / 2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest