มีนาคมนี้มีลุ้น “รอเธอกลับมา” เพลงช้าใหม่ล่าสุดจากวง THE ANSWER

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
UP^G ค่ายเล็กเพลงดีดนตรีร็อก มีนาคมนี้มีเพลงดีๆมาฝากกันอีกจากโปรเจ็ค ROCKCAMP by UP^G กับวงร็อกชั้นดี The Answer มีสมาชิก 4 คน คือ โปเต้ VOCAL (นาย วรวิทย์ สิทธิเสนา อายุ 28 ปี)บอส BASS (นายภาณุเดช ชูแก้ว อายุ 23ปี) เกมส์ DRUM (นายพงศ์ปิติ แก้วสูงเนิน อายุ 26 ปี) โก GUITAR (นายพิทักษ์ ห่อยไธสง อายุ 29 ปี) THEANSWER มี SINGLE แรกไปแล้วกับเพลง "คำตอบอยู่ที่เธอ" ที่ได้ปล่อยไปในเดือนสิงหาคม ปี 2017 ด้วยกระแสตอบรับที่ดี ถือเป็นการแนะนำตัวได้อย่างสวยงาม และมีนาคม 2018 นี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดกับเพลง "รอเธอกลับมา" โดย PRODUCER คือ พงศภัค ทองเจริญ (เพชร วงASOG) เนื้อร้อง : แสนคม สมคิด / ทำนอง : นาย วรวิทย์ สิทธิเสนา (โปเต้ ร้องนำ) / เรียบเรียง : THE ANSWER และพงศภัค ทองเจริญ (เพชร วงASOG) ซึ่งโปเต้ นักร้องนำเผยว่า...

"รู้สึกดีใจและอบอุ่นมากครับที่วันนี้พวกเรามีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันต้อนรับเดือนมีนาคม 2018นี้ด้วยเพลงรักอกหักได้อารมณ์จากวง THE ANSWER กับเพลง "รอเธอกลับมา" เพลงใหม่สำหรับปีนี้ที่มีเนื้อหาบาดใจ เข้าถึงอารมณ์คนอกหักกับท่อนฮุคที่ว่า "รอเธอกลับมา เธอให้สัญญาฉันจะได้ไหม วันไหนเธอเจ็บช้ำ ถ้าถูกเขานั้นทำร้าย หากไม่เหลือใครให้คิดถึงกัน ฉันจะไปหา จะไปรับใจเธอกลับมา" และพวกเราก็ได้ไปถ่ายมิวสิกวิดีโอกันมาแล้ว บรรยากาศสนุกและตื่นเต้นมากครับเพราะมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พิเศษมากเพราะได้รวบรวมศิลปินในโปรเจ็ค ROCKCAMP by UP^G มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ด้วย สนุกสนานกันมากพร้อมเรื่องราวเข้มข้นเข้ากับเนื้อหาของเพลง 19 มีนาคม นี้รู้กัน เวลา 1ทุ่มตรง พร้อมกันที่ Youtube : GmmGrammyOfficial/ UPGMUSIC ขอบคุณมากครับ"

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่แรกก่อนใคร

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC

DOWNLOAD : *123 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4