ทีวีไกด์: รายการ "เปอร์สเปกทิฟ" แชร์วิธีคิดทำธุรกิจให้ปัง! ผ่านมุมมอง นักการตลาดมืออาชีพ “วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์”

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
เพราะไม่ว่าใครที่อยากจะประสบความสำเร็จ สร้างยอดขาย มีรายได้มากมายกันทั้งนั้น วันนี้รายการ จึงเปิดพื้นที่ให้แฟนรายการ ได้มีโอกาสขอคำปรึกษาปัญหาทางธุรกิจ กับ นักการตลาดมืออาชีพ "วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์" ผู้ก่อตั้ง Vcommerce ที่ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจการตลาดกับลูกค้า มากกว่า 4,000 ราย และสร้างยอดขายมาแล้วเป็นพันๆ ล้าน

กว่าจะมีวันนี้ เบื้องลึกชีวิตของคุณวี ก็ไม่ธรรมดา ด้วยความเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ที่ต้องแบกรับความกดดัน ต้องเรียนให้เก่ง มีงานทำที่ดี แต่เขาเองก็ไม่เคยรับรู้สักเท่าไหร่ เพราะยังคงใช้ชีวิตตามใจ เป็นเด็กเกเร สนใจแต่เล่นดนตรี ไม่ใส่ใจเรียน จนวันหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต คือ มารู้ว่าครอบครัวของตัวเองไม่ได้อยู่สบายเหมือนอย่างที่เข้าใจ เพราะพ่อต้องหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว จนเป็นหนี้ถึง 12 ล้านบาท ตรงนี้เลยทำให้เขาคิดใหม่ และหาวิธีที่จะทำยังไงให้เรียนเก่งขึ้น และเขาสามารถทำได้จนชีวิตพลิกเป็นประสบความสำเร็จทั้งการเรียน และการทำงาน มีรายได้สามารถปลดหนี้ให้ที่บ้านได้หมด และวันนี้บริษัท Vcommerce ของเขาก็เป็นที่รู้จัก โด่งดังในแวดวงการทำธุรกิจออนไลน์แบบครบวงจร

ห้าพลาด!! วิธีเรียนรู้การใช้ชีวิตและสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้เขาประสบความสำเร็จ รวมถึงเคล็ดลับการเป็นนักการตลาดที่ดีในมุมมองของ "วี-สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์" นักการตลาดตัวจริง ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (เลข 30) และทาง Facebook Live: PerspectiveTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3