พีพีทีวี ส่ง “ET Thailand” รายการข่าวบันเทิงสุดอินเตอร์ลงจอ ยกทัพพิธีกรมากความสามารถสายเลือดใหม่ “เกรซ-แบงค์” เสิร์ฟข่าวบันเทิง ไลฟสไตล์ แฟชั่นทุกมุมโลก ดีเดย์วันแรก 12 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
เตรียมพบกับมิติใหม่ของรายการข่าวบันเทิงชื่อดังระดับโลก "Entertainment Tonight" หรือ "ET" ที่จะมาเปิดตัวที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย กับรายการ "Entertainment Tonight Thailand" กับปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงรายวัน ที่จะมาอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลก วิเคราะห์เจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มส่งตรงจากฮอลลีวูดทุกวัน พร้อมเอาใจคนไทยด้วยข่าวบันเทิงอาเซียน K-Pop และข่าวบันเทิงไทย งานนี้ยกทีมสาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่มาพิธีกร นำโดย "เกรซ ณัฐธยาน์" และ "แบงค์ อนุสิทธิ์" พร้อมด้วย "จีน่า วิรายา" รับหน้าที่รายงานข่าวแฟชั่นและไลฟสไตล์จากทุกมุมโลก, "สกาย มาเรีย" จะรายงานข่าวกอสสิปบันเทิง ละครไทย, "แจ็ค ซู ชิวเฉิง" รายงานข่าวบันเทิงเอเซีย, "เจสซี่ กิระนา" รายงานข่าวฮอลลีวูดและงานประกาศรางวัลระดับโลก ทั้งหมดนี้เตรียมจัดหนัก จัดเต็มหน้าจอ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

สาวเกรซ-ณัฐธยาน์ หนึ่งในพิธีกรหลักกล่าวว่า "ทันทีที่รู้ว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้มารับหน้าที่เป็นหนึ่งในพิธีกรหลักของรายการ ET Thailand รู้สึกดีใจมาก เพราะเราเป็นแฟนรายการมาตั้งแต่เวอร์ชั่นของอเมริกาแล้ว เพราะเป็นรายการข่าวบันเทิงที่นำเสนอข่าวที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกข่าวสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ที่หาไม่ได้จากรายการอื่น และเมื่อได้รับโอกาสตรงนี้ ยิ่งตื่นเต้นและดีใจมาก ครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมงานพิธีกรครั้งแรกของเกรซ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ และไม่ได้มีแค่เกรซคนเดียว ยังมีแบงค์มาเป็นพิธีกรหลักคู่กันด้วย รวมถึงเพื่อนๆ ที่จะสับเปลี่ยนกันมาเป็นพิธีกรร่วมในการออกภาคสนาม หรือไปทำข่าวในงานเทศกาล หรืองานประกาศรางวัลทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นบทบาทใหม่ของพวกเราทุกคน ฝากรายการ Entertainment Tonight Thailand หรือ เรียกสั้นๆว่า ET Thailand ให้ทุกคนได้ลองติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะคะ"

เตรียมพบกับรายการข่าวบันเทิง ET Thailand ที่จะรายงานครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลกแบบวันต่อวัน และสำหรับการออกอากาศวันแรกในวันจันทร์ที่ 12 มี.ค. นี้ ประเดิมด้วยข่าวเอ็กซ์คลูซีฟจากเวทีสุพรรณหงส์ พร้อมด้วยควันหลังจากเวทีออสการ์ 2018 ที่ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับข่าวบันเทิงไทยเทศอย่างจุใจ ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ออกอากาศ เวลา 19.20 – 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ อากาศเวลา 18.20 -19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ