เต้ ปิยะรัฐ นำทีมเซเลบริตี้ตัวแม่ จัดปาร์ตี้สุดเอ๊กคลูซีฟ เปิดตัว Entertainment Tonight Thailand รายการข่าวบันเทิงระดับโลก

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปิด Speakeasy Rooftop Bar ใจกลางเมืองจัดงานเปิดตัวรายการข่าวบันเทิงสุดฮ๊อตระดับโลก Entertainment Tonight Thailand หรือ ET Thailand โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์เจฟฟรี่ วิลซัน ผู้บริหารจากรายการ Entertainment Tonight สหรัฐอเมริกาที่บินตรงมาร่วมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานมากมาย นำโดย ลูกเกด เมทินี, ซอนย่า คูลลิ่ง, บี น้ำทิพย์, ศรีริต้า เจนเซ่น, ตือ-สมบัษร, ริก้า ดีล่า, เจย์ สเปนเซอร์ พร้อมด้วยเหล่าพิธีกรสายเลือดใหม่จาก ET Thailand

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่มาให้เกียรติกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ โดยได้กล่าวถึงรายการ ET Thailand ว่า เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง "พีพีทีวี" และ "กันตนา เอฟโวลูชั่น" ที่จะนำเสนอความแปลกใหม่แก่ผู้ชมทาง "พีพีทีวี" ซึ่งหวังว่าจะเป็นอีกรายการบันเทิงที่ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี

โดย เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ Executive Producer ประจำรายการ ET Thailand ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า รายการ Entertainment Tonight ถือเป็นรายการข่าวบันเทิงระดับตำนาน ด้วยจุดเด่นของการนำเสนอข่าวบันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟจากทุกมุมโลก และแนวทางการนำเสนอที่เน้นข่าวบันเทิงสร้างสรรค์ที่จะเผยให้เห็นมุมมองใหม่ที่น่าสนใจของวงการบันเทิงและคนบันเทิง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการยกระดับรายการข่าวบันเทิงไทย ให้คนไทยได้เข้าถึงข่าวบันเทิงต่างประเทศที่ส่งตรงจากฮอลลีวูดและข่าวบันเทิงไทย อาเซียน สุดเอ็กคลูซีฟได้ในรายการเดียว พร้อมกันนี้ยังเพิ่มข่าวไลฟสไตล์และแฟชั่นให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับรายการ Entertainment Tonight Thailand ที่จะจัดเต็มให้คนไทยตลอด 7 วัน ทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ พร้อมด้วยทีมพิธีกรสายเลือดใหม่ทั้ง 7 คนที่จะเพิ่มสีสันความน่าสนใจให้กับรายการได้อย่างแน่นอน

และสำหรับปาร์ตี้เปิดตัวสุดเอ็กคลูซีฟในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากตัวแม่อย่าง ลูกเกด เมทินี, ซอนย่า คูลลิ่ง, บี น้ำทิพย์, ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เรียกได้ว่านอกจากมาร่วมงานแล้วยังถือโอกาสมาเป็นกำลังใจให้บรรดาลูกๆ ในรายการ The Face Thailand กับบทบาทใหม่ในฐานะพิธีกร รวมถึงเซเลบริตี้คนดัง อาทิ ตือ-สมบัษร, ริก้า ดีล่า, เจย์ สเปนเซอร์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวรายการ ET Thailand ในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะได้พูดคุยและสัมผัสเหล่าพิธีกรรายการอย่างใกล้ชิด ยังได้พบกับความบันเทิงจากดีเจชื่อดังท่ามกลางวิวสูงของกรุงเทพมหานครสุดอลังการ นับเป็นการเปิดฉากรายการ Entertainment Tonight Thailand ได้พิเศษสมการรอคอย

เตรียมพบกับรายการข่าวบันเทิง Entertainment Tonight Thailandที่จะรายงานครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลกแบบวันต่อวัน ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ออกอากาศ เวลา 19.20 – 20.00น. และวันเสาร์-อาทิตย์ อากาศเวลา 18.20 – 19.00น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา