“เคลลี่-แซมมี่-อานัส-เมย์” แท็กทีม LIVE สด เผาหมดเปลือก ในละคร “วิหคหลงลม”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
เก็บตกเบื้องหลัง LIVE สดสุดฮา จากละครดราม่ารสจัด "วิหคหลงลม" งานนี้นักแสดงเล่นใหญ่รวมตัวเสิร์ฟความสุขผ่าน LIVE สด ทาง Fanpage BBTV Channel7 นำโดยพระ-นางมากฝีมืออย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ (คุณชายใหญ่) และ แซมมี่ เคาวเวลล์ (ผึ้ง/นวล) พร้อมแท็กทีมนักแสดงนำ อานัส ฬาพานิช (จักร) และ เมย์ สิรินทร์ (หญิงเล็ก) ที่มาร่วมสร้างสีสันกันครบแก๊ง งานนี้เผากันเองหมดเปลือก ทุกเบื้องหลังการแสดงเปิดเผยแล้วที่นี่ เรียกว่าเป็นละครน้ำดีที่ครบรส ทั้งดราม่าโรแมนติกคลาสสิกทุกฉาก จน แซมมี่ กลัวแฟนละครไม่อิน จึงจัดใหญ่โชว์ฉากเด็ดของ ผึ้ง และ หญิงเล็ก ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบสด ๆ ทำเอาแฟน ๆ ทางบ้านที่ชมไลฟ์สดต่างประทับใจและคอมเมนต์โต้ตอบกับนักแสดงด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สนุกสนานกันถ้วนหน้าเลยจ้า

แซมมี่ เผยความรู้สึกว่า "ละครเรื่องนี้เหนือความคาดหมายมากค่ะ กระแสตอบรับดีมาก ไปไหนมาไหนแฟน ๆ ก็เรียกแต่ผึ้ง เพราะส่วนใหญ่จะจำแซมในภาพตัวร้ายได้มากกว่า แต่ตัวจริงแซมเรียบร้อยเหมือนนวลเลยนะคะ (หัวเราะ) ดีใจที่แฟน ๆ อินกับละครและชื่นชอบในตัวผึ้งกับนวล วันนี้พวกเราได้มีโอกาสมาพูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านทางไลฟ์สด มีแฟน ๆ ทางบ้านมาร่วมพูดคุยกันเยอะมาก บรรยากาศสนุกสนานมากค่ะ เม้าท์มอยเผากันหมดเปลือก มีสปอยฉากเด็ดไว้แล้วด้วย แถมมีเล่นฉากตบตีกันให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยอีก เพราะอยากให้แฟน ๆ เห็นภาพและอินไปกับเรา วันนี้ทำให้แซมนึกถึงตอนถ่ายทำค่ะ เพราะกว่าจะผ่านมาได้แต่ละฉาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พอละครออกมาเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนแซมก็หายเหนื่อยค่ะ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครมาตลอด เรื่องนี้แซมและทีมงานทุกคนทำเต็มที่ ฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ"

แฟน ๆ สามารถรับชมกิจกรรม Live สดย้อนหลังได้ทาง YouTube: CH7 และติดตามชมละคร "วิหคหลงลม" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ