กันตนา จับมือ พีพีทีวี เปิดตัวรายการ Entertainment Tonight Thailand โดยมีเซเลบริตี้ตัวแม่ตบเท้าเข้าร่วมงานคึกคัก

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๓
กันตนา กรุ๊ป นำโดย นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ และ นายปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดตัวรายการ Entertainment Tonight Thailand หรือ ET Thailand ที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงรายวันที่จะอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจาก มร.เจฟฟรี่ วิลซัน ผู้บริหารจาก Entertainment Tonight สหรัฐอเมริกา บินตรงเข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง ลูกเกด เมทินี, ซอนย่า คูลลิ่ง, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ริก้า ดีล่า ในงานเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ The Exclusive Night of Entertainment Tonight Thailand ณ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ โรงแรม โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ ET

Entertainment Tonight หรือ ET หนึ่งในรายการข่าวบันเทิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดและออกอากาศมายาวนานที่สุดของวงการฮอลลีวู้ดถึง 36 ปี และยังยืนระยะมาอย่างยาวนานบนหน้าจอทีวีในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยจำนวนเอพิโสดมากกว่า 10,000 ตอน จนมีการซื้อฟอร์แมตไปผลิตเป็นเวอร์ชั่นของประเทศต่างๆ ทั้งแคนาดา อังกฤษ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และบราซิล เรียกว่าเป็นแหล่งข่าวบันเทิงระดับคุณภาพที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รู้ลึกและรู้จริง ด้วยคอนเท้นต์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ปข่าว รีวิวภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดัง คาดการณ์ผลรางวัลต่างๆ รวมทั้งไม่พลาดเกาะติดขอบพรมแดงทุกเทศกาลรางวัลทั้งไทยและต่างประเทศ

เตรียมพบกับรายการข่าวบันเทิง Entertainment Tonight Thailand ที่จะรายงานครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลกแบบวันต่อวัน ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ออกอากาศ เวลา 19.20 – 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ อากาศเวลา 18.20 – 19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้