พีพีทีวี จับมือ กันตนา เปิดตัวรายการ Entertainment Tonight Thailand ยกทัพ 7 สาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่เสิร์ฟข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นจากทุกมุมโลก ออกอากาศวันแรก 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๒
"พีพีทีวี" ร่วมกับ "กันตนา เอฟโวลูชั่น" เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงระดับโลก Entertainment Tonight หรือ ET ที่จะมาเปิดตัวที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย ในชื่อรายการ Entertainment Tonight Thailand หรือ ET Thailand กับปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงรายวันที่จะอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลก วิเคราะห์เจาะลึกสุดเอ็กคลูซีฟ จัดเต็มส่งตรงจากฮอลลีวูดทุกวัน พร้อมเอาใจคนไทยด้วยข่าวบันเทิงอาเซียน K-Pop และข่าวบันเทิงไทย ซึ่งงานนี้ยกทีม 7 สาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่มาเป็นพิธีกรประจำรายการถึง 7 คน นำโดยสาวมั่นอย่าง เกรซ ณัฐธยาน์ และหนุ่มหล่อมากความสามารถ แบงค์ อนุสิทธิ์ โดยเตรียมออกอากาศครั้งแรกวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า "รายการ ET THAILAND เป็นรายการข่าวบันเทิงในรูปแบบของรายการ Entertainment Tonight ในอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากว่า 36 ปี รวมทั้งในอีกหลายประเทศทั่วโลก ครั้งนี้ประเทศไทยนับว่าเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ได้นำลิขสิทธิ์รายการนี้มาผลิต โดย "พีพีทีวี" ร่วมกับ "กันตนา เอฟโวลูชั่น" โดยมีคุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ดูแลการผลิตในฐานะ Executive Producer ในส่วนของพิธีกรหลัก และผู้สื่อข่าวภาคสนามนั้น จะเป็นหน้าที่ของหนุ่มสาวจาก The Face Thailand และ The Face Men Thailand โดยรายการ ET Thailand พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่แก่ผู้ชมทาง "พีพีทีวี" ซึ่งผมหวังว่าจะเป็นอีกรายการบันเทิงที่ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี"

ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รายการ Entertainment Tonightถือเป็นรายการข่าวบันเทิงระดับตำนาน ด้วยจุดเด่นของการนำเสนอข่าวบันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟจากทุกมุมโลก และแนวทางการนำเสนอที่เน้นข่าวบันเทิงสร้างสรรค์ที่จะเผยให้เห็นมุมมองใหม่ที่น่าสนใจของวงการบันเทิงและคนบันเทิง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการยกระดับรายการข่าวบันเทิงไทย ให้คนไทยได้เข้าถึงข่าวบันเทิงต่างประเทศที่ส่งตรงจากฮอลลีวูดและข่าวบันเทิงไทย อาเซียน สุดเอ็กคลูซีฟได้ในรายการเดียว พร้อมกันนี้ยังเพิ่มข่าวไลฟ์สไตล์และแฟชั่นให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับรายการ Entertainment Tonight Thailand ที่จะจัดเต็มให้คนไทยตลอด 7 วัน ทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ พร้อมด้วยทีมพิธีกรสายเลือดใหม่ทั้ง 7 คนที่จะเพิ่มสีสันความน่าสนใจให้กับรายการ"

สำหรับรายการ ET Thailand เตรียมออกอากาศวันแรกในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ โดยจัดเต็มคอนเท็นน์ข่าวบันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟมาประเดิมรายการด้วยข่าวจากเวทีประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ พร้อมด้วยควันหลังจากเวทีAcademy Award หรือ ออสการ์ 2018 ที่ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับข่าวบันเทิงไทยเทศอย่างจุใจ

นอกจากนี้การออกอากาศรายการในแต่ละวันจะจัดเต็มความบันเทิงแบบที่ไม่เห็นผู้ชมไทยได้พลาดข่าวสาระบันเทิงจากทุกมุมโลก โดยในวันจันทร์ถึงศุกร์จะเน้นการรายการข่าวบันเทิงและแฟชั่นสุดฮ๊อตจากทุกมุมโลก พร้อมด้วยภาพเบื้องหลังรายการหรือละครดัง และในวันเสาร์-อาทิตย์จะเน้นการสรุปข่าวดังในรอบสัปดาห์ พร้อมด้วยสกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษ ศิลปินดาราไทยและเทศที่ทุกคนชื่นชอบ เรียกว่าจัดเต็มมาให้แบบจุใจครบจบทุกข่าวสารบันเทิงในรายการเดียว

นอกจากนี้สำหรับ พิธีกรหลักของรายการ สาวมั่น เกรซ ณัฐธยาน์ และหนุ่มหล่อ แบงค์ อนุสิทธิ์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการET Thailand ว่า ทันทีที่รู้ว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักของรายการ ET Thailand รู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นแฟนรายการมาตั้งแต่เวอร์ชั่นของอเมริกาแล้ว อีกทั้งเป็นรายการข่าวบันเทิงที่นำเสนอข่าวที่ไม่เหมือนใคร และครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมงานพิธีกรครั้งแรกของทั้งคู่ รวมถึงยังมีเพื่อนๆ จาก The Face Thailand และ The Face Men Thailand มาเป็นพิธีกรร่วมอย่าง จีน่า, สกาย, แจ็ค, เจสซี่, และแซม ที่จะสับเปลี่ยนกันมาเป็นพิธีกรร่วมในการออกภาคสนามหรือไปทำข่าวในงานเทศกาลหรืองานประกาศรางวัลทั้งในและต่างประเทศ บอกได้เลยว่าทุกคนตื่นเต้นมาก ถือเป็นบทบาทใหม่ที่อยากทุกคนได้ลองติดตามและเป็นกำลังใจให้กับรายการ ET Thailand

Entertainment Tonight หรือ ET หนึ่งในรายการข่าวบันเทิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดและออกอากาศมายาวนานที่สุดของวงการฮอลลีวู้ดถึง 36 ปี และยังยืนระยะมาอย่างยาวนานบนหน้าจอทีวีในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยจำนวนเอพิโสดมากกว่า 10,000 ตอน จนมีการซื้อฟอร์แมตไปผลิตเป็นเวอร์ชั่นของประเทศต่างๆ ทั้งแคนาดา อังกฤษ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และบราซิล เรียกว่าเป็นแหล่งข่าวบันเทิงระดับคุณภาพที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รู้ลึกและรู้จริง ด้วยคอนเท้นต์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ปข่าว รีวิวภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดัง คาดการณ์ผลรางวัลต่างๆ รวมทั้งไม่พลาดเกาะติดขอบพรมแดงทุกเทศกาลรางวัลทั้งไทยและต่างประเทศ

โดย กันตนา เอฟโวลูชั่น จับมือกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ดึงฟอร์แมตรายการข่าวบันเทิงชื่อดังระดับโลกนี้มาเปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย ในชื่อEntertainment Tonight Thailand หวังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการนำเสนอข่าวบันเทิงไทยให้มีมาตรฐาน และยกระดับคุณภาพที่ไม่เพียงรายงานข่าวบันเทิงทั่วไป แต่ยังวิเคราะห์เจาะลึกแบบเอ็กคลูซีฟด้วย โดยเวอร์ชั่นของประเทศไทยจะมีการปรับรูปแบบเนื้อหาให้เข้ากับรสนิยมของคนไทย เพื่ออรรถรสความบันเทิงอย่างแท้จริง

เตรียมพบกับรายการข่าวบันเทิง Entertainment Tonight Thailand ที่จะรายงานครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลกแบบวันต่อวัน ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ออกอากาศ เวลา 19.20 – 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ อากาศเวลา 18.20 – 19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก