ลับแตก 4 หนุ่ม ซีซันไฟฟ์ ย่องควงสาวออกเดท!!

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๓
ออกตัวทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับคนโสดอีกครั้ง แต่คราวนี้4หนุ่มSeason Five (ซีซันไฟฟ์)มาแบบไม่ธรรมดาในเพลง "รักโกรธ" เพลงเนื้อหาตัดพ้อนิดนึงๆแต่โปรดักชั่นไม่นิด เพราะงานนี้4หนุ่ม "เอก-เจ -จั๊ก -เปา" ลุกขึ้นมาแดนซ์ในสไตล์Basic Hiphop(เบสิกฮิปฮอป)โดยได้choreographer ดีกรีแชมป์ "ต้อม-นที มาลัยทอง "จากD Manica Studio มาทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้โดยเฉพาะ

เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม ลีลาพร้อม!! 4หนุ่มเลยงัดไม้ตายตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคนมานัดเดทสาวซะเลย โดยสาวที่พูดถึงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาวสุดฮอท "ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ที่แค่ขยับก็พร้อมดักจับหัวใจหนุ่มๆซะอยู่หมัด แถมงานนี้ยังต้องเปลี่ยนเป็นสาวในฝันของ4หนุ่ม 4 คาแรกเตอร์อีกตั้งหาก

นำทีมโดยหนุ่มตี๋รอยยิ้มละลาย "เอก-สุดเขต จึงเจริญ" เห็นเนี๊ยบขั้นสุดขนาดนี้ แต่ดันไปหลงเสน่ห์สาวห้าวสุดเท่ เล่นเอาต้องใช้ความขี้เล่นเฉพาะตัวเป็นใบเบิกทาง

ด้านเพื่อนซี้อย่าง"จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย" ก็ไม่น้อยหน้าใช้เครื่องดนตรีอาวุธคู่กายอย่างคีย์บอร์ดทำให้หัวใจสาวเนิร์สสะเทือน

ตัดภาพมาที่" หนุ่มเปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ"อาศัยความพูดน้อยต่อยหนัก ปล่อยหมัดฮุกเขย่าหัวใจสาวเปรี้ยวเข็ดฟันมันซะเลย

ปิดท้ายต้องกดหัวใจรัวๆส่งกำลังใจให้ "หนุ่มเจ-เอกพล สถิรากร"ที่ไปสะดุดความน่ารักของสาวฮิพฮอพ ทั้งหมดนี้จะ4หนุ่มจะได้ทานอมยิ้มแก้มตุ้ยหรือได้แห้วมานอนนับนิ้วสะสมคอยกดคะแนนกันต่อให้กับสไตล์จีบหญิงแต่ละคนได้ในมิวสิควีดีโอ

แต่ก่อนที่จะตามไปชูป้ายไฟเป็นFCใคร มาให้4หนุ่มโชว์ลูกอ้อนขอคะแนนกันหน่อย

"เพลงนี้ชื่อว่ารักโกรธ ก่อนหน้านี้เรามีเพลงที่แบบว่าดราม่า เนื้อหาเจ็บๆบาดๆ ก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้จะทำให้คนสนุกนิดนึง แต่เนื้อหาก็ยังไม่แฮปปี้ ตัดพ้อความรัก แต่ว่าเป็นเพลงสนุก ซึ่งคำว่ารักโกรธมันเป็นคำถามที่ว่า รักมันมาโกรธอะไรเรา ทำไมเราไม่มีความรัก คนรักดีดีซะที

ฟองเบียร์แต่งเพลงนี้ภายใต้โจทย์ที่อยากให้คล้ายๆบรรยากาศของเพลงพูดไม่คิดและเพลงอีเว้นท์ เลยได้เพลงนี้มาซึ่งมีกิมมิคตรงท่อน "นับนิ้ว" เราเลยคิดว่าเพลงนี้มันน่าจะมีพาร์ทนึงที่ทำให้คนเห็นอีกมุมของซีซันไฟฟ์ก็คือการมีแร๊พ ซึ่งเรามีแร๊พหลายเพลงมากแต่ฟีทคนอื่นตลอด แต่เพลงนี้เราตัดสินใจเขียนเนื้อร้องกันเองและแร๊พเอง

และความพิเศษในพาร์ตดนตรีของเพลงนี้ นอกจากได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมคือพี่โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ ยังมีพี่ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม(ป๊อก Zeal) มาช่วยคิดไลน์เบสทำให้เพลงนี้สนุกขึ้น

เมื่อเพลงสนุกขึ้นพวกเราเลยนึกสนุกปลดปล่อยความเศร้าเหงาหงอยกันโดยมีการเต้นฮิปฮอปกันด้วย แต่จะหาดูที่อื่นไม่ได้นะครับนอกจากในมิวสิควิดีโอนี้เท่านั้น แถมมีการโชว์ลีลาจีบหญิงกันอีก ใครอยากเห็นพวกเราซีซันไฟฟ์ในมุมนี้ดูแบบเต็มๆได้ในมิวสิควิดีโอ รักโกรธ วันที่ 15 มี.ค. 61 ทาง YouTube channel : Merecords ครับ" คำเตือนกรุณาเปิดมิวสิควีดีโอนี้วนไปมากกว่าวันละ2ครั้ง ถ้าอยากให้หัวใจมันบางไปกับซีซันไฟฟ์

สามารถดาวน์โหลดเพลง "รักโกรธ" ได้ที่ *492 222 222

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ "Season Five" ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

https://www.facebook.com/seasonfiveband

IG : @merecordslabel, @seasonfiveband Twitter : Merecordslabel

Website: www.merecordslabel.com Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4