“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ควงแขน “น้องซารู้ว” เปิดตัวคอลเล็กชันบัตรลายใหม่ “เอมันนี่สปริงการ์ด”

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
"เต๋อ-ฉันทวิชช์" พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี มากฝีมือ เคลียร์คิวควงแขน "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะจากบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) ที่เจ้าตัวครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ พร้อมร่วมเปิดตัว "A money Spring Card" คอลเล็กชันบัตรลายใหม่ต้อนรับสีสันแห่งฤดูกาลใบไม้ผลิ

ณ A money สาขาห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค: บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) แถลงข่าวเปิดตัวมาสคอตลิงหิมะ "ซารู้ว" (Saruu) เป็นตัวแทนสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ พร้อม "เอมันนี่สปริงการ์ด" (A money Spring Card) คอลเลคชันบัตรลายใหม่ ต้อนรับสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ โดยมีพระเอกหนุ่ม

"เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ในฐานะพรีเซนเตอร์บัตรกดเงินสด A money มาร่วมแนะนำและสร้างความสนุกสนานให้กับงานในวันนี้

สำหรับมาสคอตลิงหิมะ "ซารู้ว" (Saruu) มาพร้อมแนวคิด "Witty – Friendly – Smart" ที่แสดงถึงบุคลิก "ปราดเปรียว เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และเป็นมิตรกับทุกคน" เพื่อเป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทน

ที่จะสื่อถึงแบรนด์ A money ในด้านของการให้บริการบัตรกดเงินสดที่สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที และตรงตามคอนเซ็ปต์ A money บัดดี้เรื่องเงิน โดยคาดหวังว่า "ซารู้ว" ซึ่งมีคาแรคเตอร์ฉลาด ซุกซน และน่ารัก จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างการรับรู้แบรนด์ A money และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่ม

คนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน รวมทั้งพนักงานบริษัททั่วไปได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

ส่วนบัตร "A money Spring Card" ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกซากุระที่ผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนของทุกปี โดยเน้นพื้นหลังเป็นสีขาวเพื่อขับความโดดเด่นของดอกซากุระให้เด่นชัดมากขึ้น รวมทั้งใช้สีชมพูเข้ามาสร้างความโดดเด่นให้บัตรเพื่อสร้างความเป็นมิตรมากยิ่งขึ้นและแสดงถึงความเป็นบัดดี้เรื่องเงิน โดยส่งความหมายผ่านดอกซากุระซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสดชื่น ความหวัง ความสุข บ่งบอกถึงการสิ้นสุดของฤดูหนาวและก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่มีแต่ความสดใส ซึ่งบัตรลายใหม่นี้ในล็อตแรกจะเริ่มใช้เฉพาะสาขาของ A money ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ปัจจุบันลูกค้าบัตรกดเงินสด A money สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และสามารถชำระเงินผ่านสาขาของ A money

จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 12,000 แห่ง จุดบริการวันสต๊อปเซอร์วิสที่เทสโก้ โลตัสกว่า 1,900 สาขา และจุดบริการแคชเชียร์ที่บิ๊กซีกว่า 800 สาขา

บัตรกดเงินสด "A money บัดดี้เรื่องเงิน" สมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำ 5,000 บาทขึ้นไป อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000 หรือสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา