ทีวีไกด์: รายการ “กุ้ง – สุทธิราช” พึ่งอิทธิฤทธิ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พกผ้ายันต์ ขึ้นแข่งเกม “ตกสิบหยิบล้านฯ”

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม – วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคมนี้ ตามชมการแข่งขันของพระเอกลิเกเงินล้าน ขวัญใจแม่ยกตลอดกาล "กุ้ง – สุทธิราช วงศ์เทวัญ" พร้อมไฝว้คำถามกับดารานักสู้ "น้ำหวาน – กรรณาภรณ์ พวงทอง, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ดีเจดาด้า – วรินดา ดำรงผล, แอมแปร์ – สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์" และผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน 5 ท่าน

เมื่อพระเอกลิเกตลอดกาล อย่างหนุ่ม "กุ้ง" ที่เป็นแฟนคลับของรายการด้วย ขอมาร่วมชิงแจ็คพอตเงินล้าน แถมนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาแข่งเกมตอบคำถาม โดยไม่เคยได้ไปรายการประเภทควิซโชว์มาก่อนเลย เรียกว่า กุ้ง เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อที่จะ โค่นผู้ขัดขวางแจ็คพอตของเขา แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สำหรับการแข่งเกมตอบคำถามในครั้งนี้ มีความกดดันและชวนขนลุกหนัก กับจุดที่ทำทุกคนบนเวทีถึงขั้นต้องร้อง ว้าว! ออกมา เมื่อหนุ่ม กุ้ง หยิบวัตถุมงคล ซึ่งเป็นผ้ายันต์สีแดงออกมาไหว้บูชาก่อนเริ่มการแข่งขัน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัตถุมงคล ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะกุ้งยังพกพระรอดติดตัวมาเพื่อการแข่งเกมในรายการนี้อีกด้วย!!! ทำเอาผู้ที่จะแข่งด้วย ร้อนๆหนาวๆไปตามๆกัน ชวนฮือฮาทั้งสตูดิโอ

สุดท้ายแล้ว พระเอกลิเกขวัญใจแม่ยก "กุ้ง – สุทธิราช" จะทำแจ็คพอตแตกได้หรือไม่??? ตามเชียร์การแข่งเกมตอบคำถามในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม – วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4