'ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์ 'ต้น – วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ พร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต 'you’re my everything’

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับรายการ 'ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)' โดยความร่วมมือระหว่างประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเปิดโอกาสให้คนมีฝัน ได้ปลดปล่อยความสามารถด้านเสียงเพลง เพื่อแลกกับการอัพเกรดตัวเองทั้งรูปลักษณ์ และความสามารถภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า "Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน" ทางช่อง 28 (3SD)โดยการแข่งขันสัปดาห์นี้กับธีม 'New Chance'

โดยสัปดาห์นี้"ต้น -วสันต์ นิลพฤกษ์" หนุ่มหน้าเข้ม ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอบอุ่นชวนเคลิ้ม เป็นผู้ชนะในธีมและได้บินลัดฟ้าไปปรับโฉมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีได้ แก้ไขจมูกที่เบี้ยวให้เข้ารูปและโด่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้ต้นหน้าเปลี่ยนดูคมเข้มและมีเสน่ห์มากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้ ฝึกทักษะด้านการร้องเพลง กับดีว่าสาว "ALI" พร้อมกับมามีซิงเกิ้ลเป็นครั้งแรกของตนเอง โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง 'อนันต์ ดาบเพ็ชร์ธิกรณ์' หรือ 'ยักษ์ วงแคลช' มาช่วยแต่งเนื้อร้องจนได้เป็นซิงเกิ้ล 'you're my everything' เพลงฟังสบายฟังได้ชิลๆ ในทุกโอกาส สามารฟังเพลงเพราะ พร้อมมาดเท่ๆของหนุ่มต้นย้อนหลังได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจwww.facebook.com/dreamcometruethailand และทาง Line TV

และในสัปดาห์หน้าจะเป็นใครที่ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ปังกว่าเดิม ติดตามได้ในตอนต่อไป 'ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)' วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4