ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" เปิดบ้าน “พลทหารเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” พาชมบ้านใจกลางธรรมชาติเรียบง่ายเน้น ! อยู่สบาย

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
จากนักร้องวัยรุ่นธรรมดาที่เดินตามหาความฝันกลายเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" หรือ "อาทิตย์ สมน้อย" จาก ค่ายอาร์สยาม เจ้าของผลงานเพลงดัง 100 ล้านวิว "ให้น้องไปสา" ซึ่งตอนนี้กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็น "พลทหาร" อยู่ที่กองทัพ ภาคที่ 1 แต่สำหรับ "แฟนคลับเบิ้ล" รายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วาไรตี้สุดมันส์ที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดารา คนดัง ทั่วเมืองไทย ของ 3 พิธีกรอารมณ์คนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม เลยตัวหนุ่มเบิ้ลพาไปบุกบ้าน ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิล รามอินทรา-หทัยราช ที่เน้นความสงบเป็นธรรมชาติและอยู่สบาย แบบ

โดย "พลทหารเปิ้ล" เล่าถึงบ้านหลังนี้ว่า "บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ใช้พักอาศัยเวลาที่ผมมาทำงานกรุงเทพฯ ครับ ที่เลือกแถวนี้เพราะทำงานอยู่กรุงเทพฯ และบริษัทก็อยู่กรุงเทพฯ บรรยากาศผมชอบมาก ๆ มีท้องทุ่งนา โดยส่วนตัวเราชอบร้องเพลง เลยหามุมที่มันดูเป็นธรรมชาติแบบส่วนตัว และเสียงดังได้ ราคาบ้านก็ไม่สูงด้วย ประมาณ 5-6 ล้านบาท ซึ่งในสมัยเด็ก เวลาผู้ใหญ่อ่านหนังสือพิมพ์ เราเห็นหน้าหลังมันจะมีบ้านราคา 2 -3 ล้าน เราก็เลยมีความฝันว่าอยากมีบ้านแบบนี้ ที่ไม่ต้องอยู่ในกรุงเทพฯ ก็ได้ แต่อยากให้มันเป็นบ้านสวย ๆ ที่เราได้ให้พ่อแม่มาอยู่ บ้านไม่ค่อยได้แต่งครับ ไลฟ์สไตล์ของผมมันเทา ๆ ไม่มีกรอบ เราจะเลือกตกแต่งตามใจเราเลยครับ ไม่มีอะไรตายตัว ชอบแบบไหนก็หยิบมาใส่ ในห้องนอนมีพระพิฆเนศเยอะมาก เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัวตั้งแต่ผมเรียนนาฏศิลป์ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ทุกองค์มีที่มาที่ไปหมด บางคนก็นำมาให้เรา แต่เราไม่เคยบอกนะว่าชอบพระพิฆเนศ ส่วนที่ตั้งของพระพิฆเนศเป็นระเบียงแต่เราทำใหม่ กั้นด้วยกระจกแล้วให้มีแสงจากธรรมชาติส่องเข้ามาครับ ส่วนห้องอื่นๆ ไม่ได้แต่งเลย เราเน้นอยู่สบายมากกว่าหรูหรา หรือสวยงาม" เบิ้ล ปทุมราช กล่าว

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน