“ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ส่งรายการใหม่ CELEBRITY CHEF: EAST VS WEST จับคู่ “นิโคลัส-เดวิส” ประชันฝีมือทำอาหาร

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
ถือเป็นมิติใหม่สำหรับรายการอาหาร เมื่อช่อง ฟ็อกซ์ ไลฟ์ ภายใต้ ฟ็อกซ์เน็ตเวิร์คสกรุ๊ปเอเชีย (FNGA) เปิดตัวรายการ Celebrity Chef : East Vs West ที่นำเสนอการรังสรรค์เมนูอาหารรูปแบบใหม่ โดยคว้านิโคลัส เซียะ ซุปตาร์ดังจากฮ่องกงที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหาร โคจรมาปะทะฝีมือกับสุดยอดเชฟจากแคนาดา เดวิส ร็อกโค ดีกรีโปรดิวเซอร์รายการอาหารชื่อดังและนักเขียนหนังสือเคล็ดลับการปรุงที่มียอดตีพิมพ์สูงสุด ในรายการทั้งคู่จะต้องออกเดินทางไป 5 เมืองทั่วเอเชียได้แก่ มาเก๊า, มะนิลา, กัวลาลัมเปอร์, อิโปห์ และ ซุนเต๋อ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมด้านอาหารและสืบเสาะหาวัตถุดิบประจำท้องถิ่นจากสุดยอดเชฟใน แต่ละเมือง เพื่อนำมาเป็นโจทย์หลักในการแข่งขันทำอาหารพื้นเมืองอีกด้วย ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศจำนวน 5 ตอน ทางช่องฟ็อกซ์ ไลฟ์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตั้งแต่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

นิโคลัส เซียะ เชฟเซเลบริตี้ชื่อดังชาวจีนกล่าวว่า "เหตุผลที่เข้ามาร่วมในรายการนี้ ผมอยากสร้างชื่อเสียงด้านการทำอาหารให้ทุกคนได้รับรู้มากขึ้น เพราะปกติแล้วคนดูจะรู้จักผมในฐานะของนักแสดง โดยผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในฝีมือการรังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสให้ได้ เพื่อเป็นผู้คว้าชัยชนะในรายการนี้ครับ"

เดวิส ร็อกโค สุดยอดเชฟจากแคนาดา เผยว่า "การเดินทางมาเอเชียในครั้งนี้ ทำให้ผมพบเจอสถานที่ใหม่ๆ ได้เรียนรู้เมนูอาหารพื้นเมืองเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำอาหารของแต่ละท้องถิ่น ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเชฟนิค และหลังจากนี้ทุกเมนูที่ผมทำจะมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมเอเชียมากขึ้นครับ"

ติดตามชมรายการ Celebrity Chef : East Vs West เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. ทางช่อง ฟ็อกซ์ ไลฟ์ ใน AIS PLAYBOX, TOTiptv หมายเลข 201, และ Good TV หมายเลข 51

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?