ฟินหนักมาก! เมื่อ “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ควงแขน “ลิงน้อย” ออกงานครั้งแรก!

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
หลังจากกระแส "ลุงลุงลิงลิง" และ #เต๋อใหม่ ระหว่างพระเอกหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" และนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ดูจะร้อนแรงและมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันต่อเนื่อง โดยหนุ่มเต๋อที่ได้เคลียร์คิวมาเดินควงแขน "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะจากบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) ที่เจ้าตัวครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดตัว "A money Spring Card" คอลเล็กชันบัตรลายใหม่ที่ต้อนรับสีสันแห่งฤดูกาลใบไม้ผลิ ณ A money สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 ได้เปิดโอกาสตอบทุกข้อซักถามจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

สำหรับประเด็นร้อนประเด็นแรกที่หลายคนยังจับตาอยู่ก็คือ เมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายบนสะพานพระรามแปดพร้อมข้อความ "Happy V. Day" ผ่านอินสตราแกรมของตน ซึ่งบรรดาขาเชียร์ทั้งหลายต่างพากันคอมเมนต์ถล่มทลาย เพราะดันมีคนตาดีเห็นว่าข้อความดังกล่าวเขียนคล้ายกับคำว่า "Happy V. DaVi" ซึ่งหนุ่มเต๋อ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า "รูปสะพานพระราม 8 หรือครับ ตรงสะพานพระรามแปดมีสนามบาสอยู่ครับ แล้วก็เป็นสะพานข้ามแม่น้ำที่สวยมาก เวลาถ่ายรูปออกมาก็สวยครับ ผมมีแวะไปแถวนั้นบ้างครับเวลาไปเล่นบาส ถ้าถามว่ามีชวนน้อง (ใหม่) ไปที่นั่นบ้างไหม คือน้องเล่นบาสไม่เป็นครับ ถ้าจะชวนไปเดี๋ยวอาจจะต้องสอนก่อน (อมยิ้ม)"

นอกจากนี้ ยังมีงานก่อนหน้านี้ที่หนุ่มเต๋อได้ออกงานพร้อมกับนางเอกสาวคู่จิ้นคนดังกล่าว แล้วมีภาพที่เจ้าตัวอาสาถือกระเป๋าให้ออกมา ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้อธิบายกึ่งแซ็วขำๆ ไว้ว่า

"อ้อ จริงๆ แล้วที่สะพายกระเป๋าให้น้องมีแค่ครั้งเดียวจริงๆ ครับ เพราะวันนั้นกระเป๋าน้องหนักมาก ใส่เหล็กเข้าไป เป็นเหล็กหลักแบบสิบหรือสิบเอ็ดตันมั้งครับ หนักแบบชุดไอรอนแมนครับ (หัวเราะ) แล้วน้องเค้าคงถือไม่ไหว ผมก็เลยสะพายให้ดีกว่า ก็เป็นผู้ชายด้วยก็เลยถือให้เค้าดีกว่า"

ส่วนกรณีที่น่าจับตามองอีกอย่างหนึ่งสำหรับใครหลายๆ คนก็คือ การที่นางเอกสาวไม่ได้กดฟอลโล่อินสตราแกรมของหนุ่มเต๋อ เมื่อโดนถามถึงประเด็นดังกล่าว พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ตอบแบบแมนๆ สไตล์แบบ #คนแมน2018 ไว้ว่า

"ผมมองว่าการฟอลโล่หรือไม่ฟอลโล่อินสตราแกรมมันไม่ได้ระบุหรือบอกถึงความสนิทหรือไม่สนิทหรืออะไรแบบนั้นครับ คือมันก็เป็นแบบสถานะทางโซเชียลเฉยๆ อะไรอย่างนี้ครับ ผมมองว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ซีเรียสมากขนาดนั้นครับ ไม่ได้นอยด์อะไรเลยด้วยครับ (ยิ้ม)"

ส่วนภาพรวมบรรยากาศของงานเปิดตัว "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะ รวมทั้ง "A money Spring Card" ในวันนี้ ก็คึกคักและสนุกสนานไปด้วยเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับของหนุ่มเต๋อ ที่ตามมาแซ็วการออกงานคู่ของ "ลุงกับลิง" กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งพระเอกหนุ่มของเราก็ได้ฝากแนะนำทั้ง "น้องซารู้ว" และบัตรกดเงินสดดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า

"สำหรับน้องซารู้ว น้องเป็นมาสคอตลิงหิมะที่น่ารัก เฉลียวฉลาด และเป็นมิตร และก็มีไหวพริบมากเลยครับ ส่วนบัตร A money Spring Card คือทางบัตรกดเอมันนี่จะออกบัตรเป็นลวดลายอิงตามฤดูกาลของที่ญี่ปุ่น ซึ่งลายล่าสุดนี้ก็จะเป็นดอกซากุระเข้ากับฤดูใบไม้ผลิในช่วงนี้พอดีครับ ซึ่งบอกเลยสวยงามมาก จึงขอฝากทั้งสองไว้ด้วยนะครับ" เต๋อ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4