ปล่อยมาแล้ว “คัลเลอร์ส” Colors งานเพลงเปี่ยมสีสัน จังหวะคึกคัก สมเป็นเพลงบอลโลกที่รัสเซีย ของโคคา-โคล่าปีนี้ จาก “เจสัน เดอรูโล” Jason Derulo

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๗
ในปีของการแข่งขันฟุตบอลโลก นอกจากความสนุกสนานจากการแข่งเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งบนผืนสนามหญ้าสีเขียวแล้ว ก็ต้องมีงานเพลงจังหวะคึกคัก ที่ทำให้แฟนบอล แฟนเพลงสามารถสนุกได้ไปด้วยกัน ให้ได้ยินอีกด้วย

และในปีนี้ เครื่องดื่มน้ำดำโคคา-โคล่า ก็ปล่อยเพลงประจำฟุตบอลโลกของตัวเองออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว โดยเป็นฝีมือการแต่งและร้องของหนึ่งในซูเปอร์สตาร์เพลงป็อปของยุคนี้ "เจสัน เดอรูโล" Jason Derulo ที่ชื่อเพลงว่า "คัลเลอร์ส" Colors ซึ่งตัวเพลงนั้นจัดเต็มกับจังหวะจะโคนที่กระตุ้นความรู้สึก ให้ออกมาสนุกสนานร่วมกัน ขณะที่ซาวนด์ดนตรีก็เปี่ยมไปด้วยสีสัน ฉูดฉาด

"เป็นความยินดีมากๆ ที่ได้ทำงานกับโคคา-โคล่า เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทัวร์นาเมนท์ที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของนักกีฬาแต่ละคน ผมรู้สึกเป็นเกียรติ อย่างมาก ที่ได้ทำบทเพลงสำหรับงานนี้" เจสัน เดอรูโล พูดถึงความรู้สึกที่ได้ทำเพลง สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 "ตลอดการเดินทางหลายต่อหลายปี ผมได้เห็นความงดงามของวัฒนธรรมที่แตกต่างในชีวิตพวกเรา และแต่งเพลง "คัลเลอร์ส" Colors เพื่อชื่นชมความหลากหลายและเป็นส่วนหนึ่งของพลังอันแสนมหัศจรรย์ ที่แฟนๆ ฟุตบอลทั่วโลกมอบให้กับทีมของพวกเขา"

และสามารถสัมผัสกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม และพลังของแฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลก กันได้ในแบบย่นย่อ จากบทเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน "คัลเลอร์ส" Colors จาก "เจสัน เดอรูโล" อุ่นเครื่องกันก่อน ที่ฟุตบอลโลกจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้กันได้แล้ว โดยฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือ ดาวน์โหลดกันเลยที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์

มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest