เปิดตัว "ผู้บ่าวไทบ้าน3" ปังสุดๆ ที่ เอส เอฟ ขอนแก่น คนแน่นทะลักโรงแตก!

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
จัดรอบปฐมทัศน์อย่างคึกคักและอบอุ่นไปแล้วเรียบร้อยที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น สำหรับภาพยนตร์รักอบอุ่นสไตล์อีสาน เรื่อง "ผู้บ่าวไทบ้าน 3" ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ความฮิตจริง แรงจริง ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึงดำเนินมาถึงภาคที่3 แล้ว ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ยกความเป็นไทบ้านแบบจัดเต็ม ท่ามกลางกลิ่นอายความเป็นพื้นบ้าน และบทเพลงบนเวที เบาๆสไตล์โฟล์คแบนด์ จาก ศิลปินวง เอ-สกายและ วงศิลา พิธีกรกล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ก่อนจะมีการพูดคุยกับทีมนักแสดง และ ผู้กำกับถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง "ผู้บ่าวไทบ้าน 3" ตั้งแต่ภาค1และ 2.1 ที่เข้าฉายจนโด่งดังถูกใจคนไทยทั้งประเทศ และทำให้เกิดภาคต่อล่าสุดนี้

โดยในงานได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่หลายท่าน ได้แก่ คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , คุณสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น, คุณสุรสิทธิ์ เสือสาวะถี ผู้จัดการฝ่ายอาคาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พร้อมด้วย คุณพิมพ์นารา ประสงค์ธนาโชติ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ผู้บ่าวไทบ้าน 3 นำทีม ผู้กำกับรวมถึง ทีมดารานักแสดงภาพยนตร์ "ผู้บ่าวไทบ้าน 3" ร่วมขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกัน

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีคนบันเทิงชื่อดังมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวในวันนี้ อาทิ นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดมเจ้าของอาณาจักรเพลงพันล้าน บริษัท ท็อปไลน์ไดม่อน ,ไอดิน อภินันท์ , เอ มหาหิงค์ , แซ็ค ชุมแพ , นิว มุกดา , เมย์ จิราพร , พร จันทพร ผู้จัดการศิลปินนักร้อง ,ครอบครัวแมงปอมีเดีย , คุณตี๋ โดม่อนกลุ่มศิลปินนักร้องวงเพื่อชีวิต คีตศิลป์ นำทีมโดย อ.นิด ลายสือ กลุ่มทีมผู้สร้างภาพยนตร์ เรื่องไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 1 และ 2.1 ซึ่งทั้งหมดก็ได้ร่วมกันเข้าชม "ผู้บ่าวไทบ้าน 3" ในรอบปฐมทัศน์ที่เปิดให้สื่อมวลชนและบรรดาแขกผู้มีเกียรติให้ได้ชมกันเป็นรอบแรกในประเทศไทย

"ผู้บ่าวไทบ้าน 3" " เข้าฉายให้ม่วนหลาย ถ้าอยาก ม่วนคักม่วนหลาย แบบเต็มอรรถรสได้บรรยากาศ รีบมาตีตั๋วกันได้ที่ โรงภาพยนตร์ ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ