“ซาบีน่า” ต้อนรับแฟชั่นไอคอนตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์ค ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere Is Wireless Shape”

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
"ซาบีน่า" เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ควงแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" พรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บแห่งวงการมาอวดหุ่นเป๊ะปัง! ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า "Everywhere Is Wireless Shape" เพื่อตอกย้ำเคล็ดลับความสบายที่จะทำให้สาวๆ ในยุคนี้ต้องเซอร์ไพร์ส ด้วยบราไร้โครง "ไวเลส เชพ (Wireless Shape)" นวัตกรรมใหม่ล่าสุด "สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ เก็บเนียนเรียบ ไม่มีโครง แต่มีทรง" ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

กลับมาเอาใจคนรักซาบีน่าบราที่เป็นทั้งแฟชั่นบราและฟังก์ชั่นบราอีกครั้ง ที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ทุกทรง ที่รักความสบายแบบไม่อึดอัดได้แบบเว่อร์วัง เฉกเช่นขุ่นแม่อารยา นางพญาแห่งวงการแฟชั่น ที่พักยกไปให้นมบุตรเพียงไม่นาน ก็หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์คได้แบบสวยจี๊ดขึ้นสมอง แต่เธอก็ยังไม่ลืมว่าผู้หญิงเราต้องใส่บราทุกวัน ไม่ใช่แค่ใส่เดินบนเวทีเท่านั้น บราที่สวมใส่สบายจึงต้องมาก่อน เพราะนอกจากจะเป็นจุดสตาร์ทสำคัญที่จะทำให้การแต่งตัวของคุณสาวๆ นั้นมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว ทั้งยังรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ไปตลอดทั้งวัน และที่ว่าไม่ได้เลยก็คือความเนียนเรียบของเนื้อเนินอกเวลาสวมใส่เสื้อผ้า รวมถึงคุณสมบัติของบราไร้โครงที่ช่วยยกทรงสวยเด้งขึ้นได้แบบเดียวกับบรามีโครงปกติ อัศจรรย์ดั่งเสกได้ก็ต้องยกให้เทคโนโลยี Wireless Shape นี่แหละที่เอาอยู่จริงๆ

และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ตลอดจนเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของชุดชั้นในซาบีน่าเสมอมา เราจึงได้คิดค้นบรานวัตกรรมใหม่"Wireless Shape Technology" บราไร้โครง ที่ไม่ใช่แค่ถอดโครงออก แต่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นเอกลักษณ์ของบราคอลเลคชั่นนี้ เพื่อเอาใจสาวๆ ที่รักความสบายกับ 13ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกทรง ทุกช่วงวัย ครอบคลุมทั้งแบบดันทรง ไม่ดันทรงและเก็บทรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สบาย...เหมือนไม่ได้ใส่ เก็บเนียนเรียบ ไม่มีโครง แต่มีทรง"

บราเก่าถอยไป...บรารุ่นใหม่กำลังมา เชิญชมและทดลองชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ "Sabina Wireless Shape" ณ เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้า และที่ซาบีน่าช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซาบีน่าคอลเซ็นเตอร์ 02-422-9430 หรือช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/SabinaThailand, www.sabina.co.th, Line@: @SabinaThailand และ IG: Sabina_ig

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้