เจ๋งจริง!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 2 รางวัล จาก “Sotus S The Series” และ “ลี” ในงาน “Attitude 7th Farewell Party”

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
ปรบมือให้รัวๆ พร้อมขอแสดงความยินดีกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ล่าสุดกวาด 2 รางวัลใหญ่ ในงาน "Attitude 7th Farewell Party" ของนิตยสาร "Attitude" จากซีรีส์สุดปัง "Sotus S The Series" นำทีมโดยคู่จิ้นคู่ฮอต "คริส-พีรวัส, สิงโต-ปราชญา" พร้อมด้วย "กาย-ศิวกร, น้ำมนต์-กฤตนัย, อู๋จุน-กร, นิว-ฐิติภูมิ" คว้ารางวัล "Most Favorite TV Series of the Year" จากเสียงโหวตถล่มทลายของแฟนๆ ทั้งยังมาร่วมเชียร์ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น และพระเอกหนุ่มฮอต "ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" รับรางวัล "Actor of The Year" จากผลงานการแสดงที่โดดเด่นเข้าตา และได้รับความนิยมอย่างมาก

"ลี" กล่าวว่า "รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแรก ที่ผมได้เข้ามาทำงานสายอาชีพนักแสดงแล้วได้รับครับ ขอบคุณมากนะครับ รางวัลนี้จะเป็นแรงใจในการทำงานของผมครับ ขอขอบคุณ "Attitude" ที่มอบรางวัลนี้ให้ ขอบคุณ "GMMTV" ที่มอบโอกาสดีๆ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยครับ"

"คริส-สิงโต" เป็นตัวแทนกล่าวว่า "ขอบคุณ "Attitude" ขอบคุณ "GMMTV" และแฟนคลับทุกคนที่โหวตให้กับ "Sotus S The Series" ครับผม รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ เพราะว่าเราได้ร่วมงานกับ"Attitude" เป็นปีที่ 2 แล้ว ปีที่แล้วเรามารับรางวัลซีรีส์แห่งปีจาก "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" และปีนี้นับว่าเป็นปีที่เราภูมิใจมากๆ เพราะว่านอกจากเราได้รับรางวัลแล้ว เราก็ยังได้ขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนเลย ขอบคุณมากที่ทำให้พวกเราทุกคนมีวันนี้ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน