เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ซุ่มส่งซิงเกิ้ลใหม่ หลังได้ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์กองทัพบก

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
แม้จะมีภารกิจรับใช้ชาติเป็น "พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย" ประจำการ ณ มณฑลทหารบกที่ 12 (มทบ.12) จังหวัดปราจีนบุรี และมีโอกาสได้ย้ายมาประจำที่กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนินนอก มาเกือบ 5 เดือนแล้ว แต่หนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" เจ้าของเพลง 130 ล้านวิว "ให้น้องไปสา" ก็ยังคงไม่ทิ้งความฝัน และความรักในเสียงดนตรี ปลีกเวลาว่างจากงานราชการเตรียมผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ หายคิดถึง ซึ่งล่าสุด มีโอกาสเจอ หนุ่มเบิ้ล ในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของกองทัพบก เพื่อเชิญชวนชายไทยที่มีอายุระหว่าง 21-29 ปี ที่ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจเลือกทหาร ให้มารับการตรวจเลือกตามกำหนดในหมายเรียกฯ ระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน ซึ่งงานนี้ พลทหารเบิ้ล ได้รับเกียรติในฐานะพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าว เล่าถึงความภูมิใจ พร้อมเผยซิงเกิ้ลใหม่ว่า

"ดีใจมากครับที่ปีนี้ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของกองทัพบกปี 2561 เพื่อเป็นแบบอย่างให้วัยรุ่นไทยได้รู้ว่าการเป็นทหารให้อะไรเราหลายอย่างมาก อยู่ที่ว่าคุณจะเรียนรู้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับผมการเป็นทหารในครั้งนี้คุ้มค่ามากครับ เพราะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตั้งจุดมุ่งหมายมุ่งมั่นไปข้างหน้า และรู้จักวางแผนชีวิตบริหารจัดการเวลา อย่างช่วงว่างเว้นจากงานราชการ ผมก็กลับมาเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งเสนอให้ผู้ใหญ่พิจารณาเรียบร้อย แต่ครั้งนี้อาจจะไม่ได้ร่วมงานกับคู่จิ้น ธัญญ่า อาร์สยาม ซึ่งน้องก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะกำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลของตัวเองอยู่เหมือนกัน ส่วนแนวเพลงใหม่จะออกลูกทุ่งป๊อบๆ ซึ่งผมภูมิใจนำเสนอมากครับ เพราะทำเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รับรองไม่ผิดหวังได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอนครับ ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ได้รับอนุญาตให้ออกไปรับงานโชว์ต่างๆ เพื่อพบปะแฟนเพลงได้ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ นอกเวลาราชการครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณท่านแม่ทัพภาคที่ 1 และเฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ให้โอกาสเราได้ทำงานที่รักทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้