“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” แอบเซอร์ไพร์ส่งซิงเกิ้ลพิเศษฟีทเจอริ่งร่วมกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” Hot girls เพลงจังหวะสนุกๆ เอาใจทุกคนรับลมร้อน

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
ขึ้นชื่อยี่ห้อ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน กับผลงานล่าสุด ที่ส่งซิงเกิ้ลแนวเพลง Electronic pop (อิเล็คโทรนิค ป๊อป) จังหวะสนุกๆ ออกมาให้ได้ฟังกัน นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ทั้งสองโคจรมาเจอกันใน เพลง Hot girls โดยซิงเกิ้ลนี้ทั้งคู่ตั้งใจทำให้เพลงนี้เป็นเพลงหน้าร้อนของทุกๆคน ด้วยจังหวะที่สนุกบวกกับเสียงร้องและเสียงแร็พที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งให้ซิงเกิ้ลนี้กลายเป็นความลงตัวที่สุดสนุกที่ทั้ง "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เล่าให้ฟังถึงซิงเกิ้ลพิเศษนี้ว่า...

"...คอนเซ็ปเพลงนี้มีดนตรีเป็นแนวเพลง Electronic pop คือเอาแนวดนตรี เร็กเก้ มัฟฟิน ผสมดนตรี EDM เข้ามาใส่ แต่มีกลิ่นของเพลง pop ซึ่งก็ออกมาเหมาะกับดนตรีหน้าร้อนแบบนี้ และเหมาะกับยุคสมัยนี้ ผมได้ไอเดียเนื้อเพลงนี้ผมเขียนถึงผู้หญิงบ้านเราที่ต้องเจอหน้าร้อนที่ต้องเติบโตมากับแสงอาทิตย์ความร้อน เพราะ ฉะนั้นเลยอยากใส่ไปในเพลงไม่อยากให้กลัวความร้อน ยิ่งร้อนเรายิ่งต้องออกมาสนุกกันครับ ผมตั้งใจเลือกลิเดียเพราะลิเดียมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆที่สำคัญเธอยังมีฉายาว่าเป็นเจ้าหญิง R&B ของประเทศ ไทย และอีกอย่างที่ผมรู้สึกผมว่า ลิเดียเขามีความแซ่บ ซึ่งความแซ่บของลิเดียเหมาะกับเพลงๆ นี้มากๆ ฝากเพลง Hot girls ที่มีผมร่วมร้องและเขียนเนื้อท่อนแร็พ แล้วก็ยังมีคุณเอ้ Boom Boom Cash มาร่วมโปรดิวเซอร์ , คุณแอ้ม อัจฉริยา ช่วยเขียนเนื้อร้อง พอผสมกับเสียงของลิเดียร่วมร้องในเพลงนี้ด้วยแล้ว มันทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟ็กที่สุดครับ และจะช่วยสร้างสีสันให้กับฤดูร้อนนี้ให้ทุกคนออกมาสนุกมากๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ..."

ฟาก ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้เล่าเสริมให้ฟังถึงซิงเกิ้ล Hot girls นี้ว่า…

"...เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เพราะที่ผ่านมาเดียเองก็ไม่เคยทำเพลงเร็วมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้เดียเคยคุยกับพี่กอล์ฟไว้เหมือนกันว่าเดียอยากมีเพลงเร็วไว้สำหรับเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต จะได้มีเพลงสนุกๆเอาไว้ร้องโชว์ ผ่านไปไม่กี่วันพี่กอล์ฟโทรมาเลยเดียพี่มีเพลงให้เดียแล้วนะ โห่พี่...พอฟังครั้งแรกคือติดหูมากๆ ชอบมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟในซิงเกิ้ลนี้ พี่กอล์ฟเป็นคนที่เก่งมาก และในซิงเกิ้ลนี้นอกจากที่พี่กอล์ฟแต่งท่อนแร็พแล้ว ก็ยังได้มาแร็พในเพลงๆนี้ด้วยคะ อย่าลืมนะคะฝากติดตามซิงเกิ้ลเพลง Hot girls โดย Lydia X ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เหมาะสำหรับทุกคนฟังได้ทั้งปีเต้นได้ทั้งปีคะ..."

สามารถติดตามฟังเพลง Hot girls ร้องโดย "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ได้ทุกสถานีวิทยุและทุกแอฟฟังเพลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา