ร่วมสัมผัสเสียงดนตรีอันอ่อนละมุนต้อนรับฤดูกาลแห่งสีสัน Spring Concert Euodia Ensemble 2018 World Tour In Thailand

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
สร้างความทรงจำที่แสนประทับใจและไม่เคยห่างหายไปจากใจของแฟนเพลง "ยูโอเดีย" (EUODIA) วงดนตรีคลาสสิคคัลระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่การยอมรับจากทั่วโลก และยังคงอยู่ในใจแฟนเพลงชาวไทยเสมอมา หลังจากทิ้งช่วงไปเป็นระยะหนึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลาอีกคำรบที่จะลัดฟ้ามาเปิดการแสดงในเมืองไทยให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง สมาชิกทั้ง 6 ที่ประกอบด้วย ฮิโรชิ ยานาเสะ (คลาลิเน็ต) , อิซูมิ นินากาว่า (ไวโอลิน) , มิโกะ คุโด้ (ไวโอลิน) , โนบุฮารุ มุราคามิ (วิโอล่า) , โทโมโกะ อิโนอุเอะ (เชลโล่) และ ซาวาโกะ ยานาเสะ (เปียโน) พร้อมจะยกทีมเดินทางมาสร้างความประทับใจกับบทเพลงที่ประพันธ์โดยศิลปินเพลง Traditional หลายยุคหลายสมัยมาถ่ายทอดอย่างได้อารมณ์ให้แฟนเพลงได้เสพย์ดนตรีอย่างเต็มอรรถรส

ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมานอกเหนือจากงานการแสดงที่ค่อนข้างชุกในญี่ปุ่นประเทศบ้านเกิดของตัวเองแล้ว EUODIA ยังได้ตระเวนไปทั่วโลกเพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีของดนตรีคลาสสิคระดับโลกและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในระดับนานาชาติ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา EUODIA ก็ได้เคยมาทำการแสดงในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ เพราะถือว่าประเทศไทยก็คือสถานที่สำคัญที่อยู่ในเส้นทางทัวร์เพื่อเปิดการแสดงทั่วโลกเช่นกัน

และด้วยความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากบริษัท เอเซีย เคนดี้ โดยประธาน คุณเคนโซ่ เอนโด้ ที่แสดงเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่มาตลอดว่าอยากให้บุคคลทั่วไป โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้มีโอกาสสัมผัสคุณค่าของศิลปะการแสดงดนตรีระดับโลกโดยไม่มีค่าบัตรผ่านประตู นั่นทำให้ปี 2018 นี้ EUODIA ก็ได้รับคำเชิญชวนให้เดินทางมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับนักร้องกอสเปลระดับโลกชาวญี่ปุ่น ชู โคซากะ ที่ร่วมทัวร์กับยูโอเดียเป็นประจำ และปีนี้มีแขกรับเชิญพิเศษ Bary Tone เป็นนักร้องโอเปร่าชื่อดัง แน่นอนนี่คือเป็นโอกาสพิเศษ ที่จะจัดการแสดงให้มีขึ้นสำหรับแฟนเพลงชาวเชียงใหม่และชาวกรุงเทพโดยเฉพาะ เอเซีย เคนดี้ จึงขอเชื้อเชิญพี่น้องชาวเชียงใหม่และกรุงเทพฯ เข้ามาร่วมรับชมการแสดงดนตรีคลาสสิคอันอบอุ่นของวงดนตรีระดับโลกที่หาชมกันได้ยากนี้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้น นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมที่ เอเชีย เคนดี้ตั้งใจมอบให้แฟนๆ ที่รักและชื่นชอบการแสดงดนตรีคลาสสิคอย่างแท้จริง โดยจัดเป็นฟรีคอนเสิร์ตการกุศลถึง 3 รอบ

Spring Concert Euodia Ensemble 2018 World Tour In Thailand เปิดการแสดงให้ชมฟรี 3 รอบ ทั้งกรุงเทพฯและเชียงใหม่ เริ่มคืนแรก วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ณ กาดเธียร์เตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ คอนเสิร์ตเริ่ม 19.00 น. ติดต่อรับบัตรคอนเสิร์ตได้ฟรี ที่ 089-891-5156 และ081-950-7305 วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ คริสตจักรจีน ฟ้าฮ่าม เชียงใหม่ ติดต่อรับบัตรคอนเสิร์ตได้ฟรีที่ 089-850-3763 และ 053-242-040 และวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ คริสตจักรสามัคคีธรรม กรุงเทพ ติดต่อรับบัตรคอนเสิร์ตได้ฟรีที่ 089-891-5156 และ 081-257-8144

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง