เล่นร้ายครั้งแรก หลังห่างจอแก้วไปร่วมสิบปี 'เด็บบี้’ โรคจิตสุดๆ ในละคร 'เสน่หามายา’ อ้อนแฟนๆ เกลียดกันแค่ในละครก็พอ

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
แค่เปิดตัวมาไม่กี่ฉาก แฟนพันธุ์แท้ของละคร "เสน่หามายา" ก็รับรู้ได้ถึงรังสีความร้ายกาจของเลขาสาวสวย "มนัสชนก" ที่ถ่ายทอดบทบาทนี้โดย "เดบาร่า ซี เดบบี้" เธอคัมแบ็คกลับมาเล่นละครหลังจากห่างหายจอแก้วไปนานร่วมสิบปี

"ละครเรื่อง เสน่หามายา เป็นเรื่องแรกที่กลับมารับเล่นละคร ห่างละครไปเป็นสิบปีได้ กลับมาเล่นเรื่องแรกก็ร้ายเลย ร้ายมากๆ ด้วย ในเรื่องรับบทเป็นเลขาที่ชื่อ มนัสชนก เป็นเลขาของคุณสรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แอบหลงรักพระเอกมานานมาก ทำได้ทุกอย่างให้ครอบครัวเค้าแตกหัก ไม่อยากให้คุณสรัลไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเลย ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เป็นภรรยา แต่เราก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ใกล้ชิดคุณสรัล แล้วชอบมโนว่าได้ใกล้ชิดพระเอก ทีนี้พอมีทั้งภรรยาเก่า อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ทั้งภรรยาใหม่ เพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เข้ามาก็สติแตก ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ร้ายลึก คิดคำนวณวางแผน ต่อหน้าทำดี ลับหลังวางแผนให้เค้าตีกันเอง เป็นโรคจิตหน่อยๆ มีอะไรให้เล่นเยอะมาก เป็นตัวละครที่ลึกลับที่สุดในเรื่อง เป็น คาแร็คเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ ความยากอยู่ที่อินเนอร์ตอนแสดง อยู่ที่การวางตัวของมนัสชนก เวลาที่ยังไม่ร้ายสุดๆ ต้องทำตัวเป็นคนดี มีความหวังดี แต่ลึกๆ แอบซ่อนความร้ายเอาไว้ ช่วงแรกที่ถ่ายทำเครียด เพราะไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เล่นมากไปหรือน้อยไป พอตอนหลังก็ค่อยๆ ปรับตัว พอเริ่มเข้าที่ทีนี้สนุกมาก พริ้วมาก"

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เล่นร้าย เกิดมาไม่เคยเล่นบทร้ายเลย ติดใจอยู่นะ เคยคิดเอาไว้อยากลองเล่นบทที่ออกแนวจิตๆ ก็ได้เล่นสมใจ คงเป็นความตั้งใจของทีมงานที่อยากเอานักแสดงที่ไม่เคยเล่นร้ายมาก่อนมาพลิกบทบาท ขอบอกเลยว่า ยิ่งละครดำเนินไปมากเท่าไหร่ มนัสชนกจะยิ่งโรคจิตมากขึ้นเท่านั้น ตั้งแต่ต้นจนจบ ล้างผลาญเค้าจนนาทีสุดท้าย คาดว่าคนดูคงจะเกลียด ทำใจได้ถ้าแฟนๆ จะเกลียดหรือไม่ชอบ เกลียดมนัสชนกได้ แต่อย่าเกลียดเด็บบี้ (หัวเราะ) มาดูกันค่ะ มนัสชนกยังทำอะไรได้อีกหลายอย่างที่แฟนๆ คาดไม่ถึง มีความคุ้มดีคุ้มร้ายทางอารมณ์ของตัวละครอีกเยอะ ฝากด้วยนะคะเสน่หามายา ครบทุกรสแน่นอน เป็นเรื่องแรกที่เด็บบี้เล่นร้าย ทำเต็มที่มากๆ หวังว่าทุกคนจะติดตาม หลังละครออกอากาศคนจะชอบและพูดถึงเยอะกับคำจำและท่าทางตอนพูดว่า...ชิส์ กลายเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำตัวละครตัวนี้ ละครยังออกอากาศอยู่ เดบบี้ก็ยังรอดูและลุ้นหน้าจอทุกครั้ง สำหรับเสียงตอบรับต่อไปจะดีหรือไม่ดียินดีรับฟังค่ะ "

ติดตามความเข้มข้นของละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ