เที่ยวสงกรานต์ทั้งที ต้องได้ทั้งประเพณีและบันเทิง ซันเล็งเที่ยวอุดรฯ ไหว้พระพร้อมร่วมคอนเสิร์ต EDM

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๑
เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชอบการท่องเที่ยว สำหรับหนุ่มตี๋สุดหล่อ "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ที่มีเวลาว่างก็มักจะควงแขนแฟนสาวดีเจคนสวย "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ไปเที่ยวด้วยกันตล๊อด ตลอด เพราะหลังกลับจากทริปยุโรปได้ไม่นานก็บินลงใต้ไปสวีทกันต่อถึงภูเก็ต แถมเทศกาลสงกรานต์ ที่จะถึงนี้ ก็มีวางแผนท่องเที่ยวไว้แล้วอีกด้วย

หนุ่มซันบอกว่า "ปกติก็เป็นคนชอบเที่ยวครับ เที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะการได้ไปเที่ยวมันเหมือนกับการเปิดประตูออกไปสู่โลกกว้าง ได้เห็น ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และที่สำคัญคือได้พักผ่อน ได้ชาร์จพลังชีวิตไปในตัว

ส่วนเทศกาลสงกรานต์นี้ เนื่องจากมีวันหยุดหลายวัน ก็มีวางแผนไว้ว่าจะเป็นทริปสั้นๆ เที่ยวในประเทศนี่แหละครับ เพราะสงกรานต์เป็นเทศกาลสำคัญของบ้านเรา ชาวต่างชาติเองก็ยังมาเที่ยวกันมากมาย ดังนั้นไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่สนุกเท่าเที่ยวเมืองไทยครับ สำหรับผมการท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ต้องได้ทั้งการสืบสานประเพณีไทย และได้ความสนุกไปด้วย ซึ่งผมก็มีเล็งๆ ไว้อยู่บ้างว่าอุดรธานีน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีในปีนี้ครับ มีวัดเยอะ เพราะอยากไปไหว้พระทำบุญเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย และผมอยากไปร่วมงาน "ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018" (UD Town Wonder Water Land Songkran 2018) ที่เคยได้ยินชื่อมาหลายปีแล้วครับแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที เคยได้ยินคนเล่ากันว่าสงกรานต์ EDM ที่ ยูดี ทาวน์ นี่มันส์มาก และเคยเห็นรูปที่มีคนแชร์ต่อๆ กันมาว่าคนเยอะและสนุกมาก เพราะมีดีเจชื่อดังระดับโลกมาร่วมทุกปี ปีนี้ผมเลยอยากไปร่วมบ้าง และตอนกลางวันที่นี่ก็มีการอัญเชิญพระพุทธรูปจาก 9 วัดดังทั่วไทยมาให้ร่วมสรงน้ำเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย ดังนั้นผมว่าที่นี่แหละครับเหมาะสุดแล้วสำหรับผมปีนี้ เพราะได้ทั้งประเพณีและบันเทิงในที่เดียว ใครที่อยู่แถวๆ อีสานก็ไปเจอกันได้ครับ 12-16 เมษายน นี้ ที่ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ อุดรธานี ครับ "

ดูเหมือนว่าหนุ่มซันจะแพลนทริปไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ว่าสาวต้นหอมจะว่างไปด้วยกันหรือไม่เท่านั้นเองจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital