ทีวีไกด์: ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
ทีวีไกด์ตอน 25 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

จิรกานต์เอารายได้จากการขายน้ำหอมไปให้ละไมและชาวบ้าน แล้วคุยกับพันแสง อธิบายแผนที่ทำอยู่เพื่อหาหลักฐานเอาผิดชิตพล จิรกานต์อยากช่วยพันแสงจึงคิดโครงการเกษตรบ้านเราขึ้น โดยจัดเป็นแหล่งเรียนรู้การเกษตร ไม่แค่ดึงชาวบ้านแต่เน้นเด็กรุ่นใหม่ให้มาสนใจเกษตรอินทรีย์โดยขอใช้ที่นาของพันแสงและทุยทองมาเป็นจุดดึงดูดโครงการ พันแสงตกลง งานนี้จิรกานต์ใช้ทุนส่วนตัวเพราะยุวดีอนุมัติแต่ไม่มีงบให้ พ่อบุปผามาหาอยากพาบุปผาไปอยู่ด้วยที่ต่างประเทศ บุปผาไม่อยากไปเพราะผูกพันกับเพื่อน และสุดยอด ๆ ที่ได้ยินบุปผาคุยกับพ่อ ตัดสินใจสารภาพรักและเสนอตัวจะอยู่ข้าง ๆ แต่หากบุปผาตัดสินใจจะไปเขาก็ยินดีที่จะรอ บุปผาฟังแล้วรู้สึกดี แหลมโทรมาแจ้งผลการตรวจเม็ดยาที่จิรกานต์เก็บได้ ว่าเป็นสารเสพติดชนิดเดียวกับที่อยู่ที่ตัวคนที่ฆ่าโอ่ง ยุวดีไปหาชิตพลบอกเรื่องโครงการใหม่ของจิรกานต์ แล้วแอบอัดเสียงเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หน่องมาบอกชิตพลเรื่องที่ชาวบ้านพากันลาออกจากโรงงานเพราะสนใจโครงการของจิรกานต์ รวมถึง เรื่องที่ยอดเยี่ยมขอถอนตัวไม่ยอมขนของให้ชิตพล หน่องเตือนให้ชิตพลหยุดชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย แต่ชิตพลไม่ฟัง จนมีปากเสียงกัน

ทีวีไกด์ตอน 26 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

แก้วกับพันแสงตามจนพบตัวแม่น ๆ ยอมกลับมาให้ปากคำ ชิตพลไปเจรจาขอใช้รถยอดเยี่ยมขนของเหมือนเดิมแต่ยอดเยี่ยมใจแข็งไม่ยอมรับเงิน เลยต้องไปติดต่อเสี่ยอู๊ดให้ทำแทน สุดยอดที่เห็นเหตุการณ์รู้สึกภูมิใจในตัวพ่อ ยุวดีขับรถตามชิตพลก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้ตามดูรถเสี่ยอู๊ด จนหน่องที่คุมรถขนของโดนตำรวจจับ ชิตพลส่งคนไปวางยาทุยทองเพื่อแกล้งพันแสง

ทีวีไกด์ตอน 27 ออกอากาศวันพุธที่ 4 เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

ทุยทองตาย พันแสงเสียใจไปเอาเรื่องชิตพล สุดยอดห้ามก็ไม่ฟังจนโดนตำรวจจับ จิรกานต์แอบไปช่วยประกันตัวให้ ชิตพลรอดตัวทุกคดีเพราะได้ผู้ใหญ่ช่วย และใช้ลูกของหน่องมาข่มขู่จนหน่องต้องยอมรับสารภาพว่าผิดแต่เพียงผู้เดียว ชิตพลรู้จากเสี่ยอู๊ดว่ายุวดีเป็นคนแจ้งตำรวจก็โกรธมาก พันแสงตัดสินใจเล่าแผนของจิรกานต์ให้ทุกคนรู้ แต่หลักฐานที่ได้มาทำอะไรชิตพลไม่ได้ เพราะหน่องรับสารภาพไปแล้ว

ทีวีไกด์ตอน 28 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

พิมานอาการดีขึ้น ชิตพลเร่งให้จิรกานต์แต่งงาน จิรกานต์ปฎิเสธโดยบอกว่ารู้เรื่องชั่วๆที่เขาทำหมดแล้ว ชิตพลโกรธเปลี่ยนวิธีเป็นบังคับและให้ลูกน้องตามประกบจิรกานต์และพ่อไว้ ชิตพลได้ผู้ใหญ่ช่วยจนหลุดทุกข้อหา ก่อนส่งคนไปฆ่าปิดปากหน่อง พันแสงและพวกสงสัยที่เห็นจิรกานต์ถูกคนของชิตพลตามคุม หาวิธีช่วย ชิตพลคิดเขี่ยยุวดี จึงปล่อยหลักฐานการรับสินบนออกมาแฉ จนยุวดีทนไม่ไหวตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ทีวีไกด์ตอน 29 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 18.30 น.

แหลมบอกจิรกานต์เรื่องข่าวการตายของยุวดีกับหน่อง ที่มีชิตพลอยู่เบื้องหลัง บุปผาเครียดเรื่องที่ต้องย้ายไปอยู่กับพ่อ ชิตพลผลักดันจะให้จิรกานต์ได้ตำแหน่งแทนยุวดี โดยใช้ชีวิตพิมานมาข่มขู่จิรกานต์ทั้งเรื่องแต่งงานและเรื่องตำแหน่ง พันแสงและพวกวางแผนเข้าไปช่วยพิมานที่ถูกกักตัวและช่วยจิรกานต์ที่ถูกชิตพลบังคับพามาจดทะเบียนสมรส พันแสงช่วยพิมานได้สำเร็จ แต่ถูกชิตพลยิงโดยลูกน้องพ่อเก่ากลับมาแก้แค้นให้

ทีวีไกด์ตอน 30 (ตอนจบ) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

จิรกานต์ตกใจเข้ากอดร่างพันแสง ชิตพลโกรธจะยิงจิรกานต์ด้วยแต่สุดยอดและแหลมมาช่วยทัน ชิตพลหนีไป พันแสงรอดตายเพราะใส่เสื้อเกราะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พิมานคิดได้ และขอโทษลูกที่ทำให้เกิดเรื่องต่างๆขึ้น เหตุในโรงพยาบาลถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเอาผิดชิตพล จนใครก็ไม่สามารถช่วยได้ ชิตพลหนีได้แต่ไม่รอดเพราะถูกปุ๊ที่รอดตายกลับมาแก้แค้น บุปผาถูกพ่อพาตัวไป สุดยอดรู้ตามไปทัน พ่อเห็นถึงความรักของทั้งคู่ ใจอ่อนยอมให้บุปผาอยู่ต่อ ทุกอย่างจบด้วยดี พันแสงและจิรกานต์แต่งงานกันด้วยความยินยอมของผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายที่กลับมาลงรอยกันอีกครั้ง

ติดตามชมละคร "เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน" ได้ทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!