ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก” ระเบิดศึกระดับห้าดาว “เฮียย้ง” ควงตะหลิวดวลเดือด“เชฟป้อม”

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ทางช่อง 7 HD พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ "ต้นหอม" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์

กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า BlindTesting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการประลองของ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่สมสมัย ที่โครจรมาพบกับ "เฮียย้ง" อาภงณ์ แก้วนิมิตร เชฟผู้ท้าชิงที่ได้รับการการันตีว่าเป็นสุดยอดเชฟทำอาหารโต๊ะจีนอันลือชื่อ จนได้รับการยกย่องให้เป็นเชฟ OTOP ระดับ 5 ดาว งานนี้บอกได้เลยว่าเป็นการต่อสู้กันอย่างสนุกมันส์ถึงใจจริงๆ ตลอดการแข่งขันทั้งเฮียย้งและเชฟป้อมต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะความสามารถเรื่องการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ซึ่งทั้งเชฟป้อมและเฮียย้ง ต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย "เฮียย้ง" จะคว้าชัยชนะเหนือ "เชฟป้อม" ได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?