“เลย์” เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “Lay’s Bowl – Bag” ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมคว้า “เป๊ก ผลิตโชค” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่–โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เนรมิตชายหาดสุดชิคใจกลางกรุงต้อนรับซัมเมอร์ จัดงาน "Lay's Bowl – Bag ซองเปิดกว้าง แชร์ง่าย" เพื่อเปิดตัว "เลย์ โบว์ล – แบ็ค" (Lay's Bowl – Bag) ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกกับนวัตกรรมแพ็คเกจจิ้งสุดล้ำที่ผสมผสานความเป็นซองและชามในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ "ฉีกง่าย – ตั้งได้ – ซองเปิดกว้าง – แชร์ความอร่อยได้พร้อมกัน" พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "เป๊ก ผลิตโชค" ที่มาร่วมแชร์ความสุขและความอร่อยผ่านแคมเปญ พร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา "แชร์เลย์ แชร์เลย" โดยชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ฉีก – ตั้ง – แชร์" เพิ่มดีกรีความสนุกในทุกโมเม้นต์ตลอดหน้าร้อน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายเคิร์ท พรีชอว์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในช่วงหน้าร้อนของทุกปี เลย์ได้สร้างเซอร์ไพรส์ผ่านซัมเมอร์แคมเปญที่มีสีสันและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้บริโภคมาโดยตลอด ในปีนี้ก็เช่นกัน เลย์กลับมาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด 'เลย์ โบว์ล – แบ็ค' (Lay's Bowl – Bag) แพ็คเกจจิ้งสุดล้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มาพร้อมกับการเปิดตัวนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง 'เป๊ก ผลิตโชค' ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเลย์ ที่จะมาชวนทุกคนแชร์ความสนุกและความอร่อยกับเพื่อนๆ ผ่านเลย์ โบว์ล – แบ็คตลอดหน้าร้อนนี้"

โดยจุดเด่นของ "เลย์ โบว์ล – แบ็ค" (Lay's Bowl – Bag) อยู่ที่ดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ที่ผสมผสานความเป็นซองและชามในหนึ่งเดียว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ "ฉีกง่าย – ตั้งได้ –ซองเปิดกว้าง – แชร์ความอร่อยได้พร้อมกัน" ให้ทุกคนสามารถทานมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ได้อย่างสะดวก ล้วงหยิบง่ายไม่เลอะมือ และสามารถแชร์ความอร่อยให้กับคนรอบข้างได้พร้อมๆ กัน ภายในงาน เลย์ได้เนรมิตลานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นชายหาดสุดชิคเพื่อต้อนรับหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ในลุคสดใสรับซัมเมอร์ ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการจากซอง Lay's Bowl – Bag ขนาดยักษ์ โดยได้วาดลวดลายโชว์สเต็ปและเสียงร้องในเพลง "แชร์เลย์ แชร์เลย" ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหน้าร้อนนี้ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดของเลย์ที่หนุ่มเป๊กร่วมนำแสดงเป็นที่แรกให้ทุกคนได้ชมก่อนใคร ก่อนจะร่วมทำกิจกรรมสุดฟินกับเหล่าแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชที่ตามมาให้กำลังใจกันจนห้างแทบแตก!!

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของมันฝรั่งทอดกรอบ "เลย์" กล่าวว่า "การร่วมงานกับเลย์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เพื่อเปิดตัว "เลย์ โบว์ล – แบ็ค"(Lay's Bowl – Bag) ครั้งนี้ถือได้ว่าพิเศษมากๆ ครับ เพราะไม่เพียงจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แต่เป๊กยังได้มีโอกาสร้องเพลง 'แชร์เลย์ แชร์เลย' ที่แต่งขึ้นโดยพี่โอ Jetset'er เพื่อแชร์ความสุขและเติมสีสันให้กับซัมเมอร์ในปีนี้ โดยนอกจากเราจะสามารถแชร์ความอร่อยผ่านนวัตกรรมใหม่อย่าง Lay's Bowl – Bag แล้ว เป๊กขอชวนทุกคนมาร่วมแชร์ความสนุกไปกับสเต็ปท่าเต้นง่ายๆ เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ฉีก – ตั้ง – แชร์" ให้กลายเป็นเทรนด์สุดฮิตสำหรับหน้าร้อนนี้ไปด้วยกันนะครับ นอกจากนี้ แฟนๆ ของเป๊กยังสามารถลุ้นร่วมกิจกรรม 'Meet & Greet กับเป๊ก ผลิตโชค' ได้เร็วๆ นี้ ยังไงขอให้รอติดตามความสนุกได้จาก Facebook LaysThailand นะครับ"

มาร่วมแชร์ความอร่อยให้ชีวิตยิ่งมีรสชาติไปกับ "เลย์ โบว์ล – แบ็ค" (Lay's Bowl – Bag) ได้แล้ววันนี้กับ 3 รสชาติยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น เลย์รสมันฝรั่งแท้ ทั้งแบบแผ่นเรียบและแผ่นหยัก เลย์แผ่นหยักกลิ่นเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว และเลย์แผ่นเรียบรสโนริสาหร่าย ในราคา 39 บาท มีวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารของ "เลย์" ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ทาง https://youtu.be/X8aIpmb6h5E

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4