แจ๊ส ชวนชื่น – พ่อดม ชวนชื่น ดูโอ้พ่อลูกสุดฮา โชว์สเต๊ปแดนซ์ ใน MV ป่าซ่าพาซิ่ง

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
กำลังจะมีคิวออกอากาศแล้ว สำหรับ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers รายการใหม่ของ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ก็แอบปล่อย MV "ป๋าซ่าพาซิ่ง" มาเรียกน้ำย่อยก่อนที่ผู้ชมทางบ้านจะได้ชมรายการกันแบบเต็มๆ ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีสุดๆ เมื่อ แจ๊ส -ป๋าดมชวนชื่น พ่อลูกสุดฮาขึ้นมาร้องเต้นเพลงด้วยกัน งานนี้ไม่ธรรมดาจริ๊ง...จริง เพราะลูกแจ๊ส ควงแขน ป๋าดม ในวัย 82 ปีไปซิ่งให้สะใจกับเพลงประกอบรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง รายการเรียลลิตี้ ที่ไม่มีบท ไม่มีพิธีกร ด้นสดตลอดการเดินทางไปกับดนตรีจังหวะแดนซ์เบาๆ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมโชว์ความผูกพันธ์ระหว่างพ่อลูกแบบไม่เกี่ยงวัยไปไหนไปกันให้มันสุดทาง

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเต็มไปด้วยความฮาของ แจ๊ส ชวนชื่น และ พ่อดม ชวนชื่น ซึ่ง MV ถ่ายทอดความรู้สึกของลูกที่เห็นพ่อชอบเที่ยวจนต้องเล่น VR แก้เหงา แจ๊สจึงชวนพ่อออกจากที่แคบไปตะลุยโลกกว้างด้วยกัน แจ๊ส เผยความรู้สึกว่า "อย่ากลัวเวลาพาพ่อหรือผู้สูงอายุไปเที่ยวด้วยกัน อย่ากลัวว่าแกจะเมื่อยไหม ถ้าเราพาไปและเขาอยากจะไปจริงๆ การพาพ่อไปเที่ยว นั่นก็คือความสุขของพ่อ" พ่อดมฟังแล้วก็เป็นปลื้มลูกชายเอามากๆ ใน MV ผู้ชมทางบ้านจะได้เห็นภาพการดูแลกันระหว่างพ่อกับลูกชายในสไตล์กวน โดยเนื้อหาเพลงสะท้อนภาพของความผูกพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกที่ไม่มีเรื่องช่องว่างระหว่างวัยมากั้นขวาง ว่าด้วยมุมมองของคนทั้ง 2 วัย ด้วยการแสดงออกซึ่งความรักความห่วงใยของพ่อ เพิ่มสีสันความสนุกด้วยเพลงที่เป็นการโต้ตอบกันในสไตล์พ่อลูกสุดอบอุ่น โดยมี เป้ วงMild เป็นคนเขียนเพลงให้ ติดตามชม MV ป๋าซ่าพาซิ่ง กับมุขสุดฮาของ แจ๊ส – พ่อดม ชวนชื่น ได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=oOKujKMdz_c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ