Movie Guide: สกู้ปเบื้องหลังข่าว “อาชิส-ซานาย่า” ประทับจูบ ลุ้นเปิดใจรักครั้งใหม่ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางช่อง 8

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
เกิดความสับสนขึ้นกับทุกฝ่าย เมื่อ "รุทธระ" (อาชิส ชาร์มา) ไม่ยอมบอกกับ "ไมร่า" (ซานาย่า อิรานี) ว่าเธอหน้าเหมือน "ปาโร" อดีตภรรยาสักที งานนี้เลยทำให้ไมร่าหวั่นไหว รู้สึกดีกับรุทธระมากขึ้นทุกครั้งที่รุทธระปกป้องและทำดีด้วย ส่วนรุทธระเองก็มักจะเผลอใจคิดว่าไมร่านั้นคือปาโร ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่รู้คำตอบของใจตัวเอง

เป็นฉากที่ "รุทธระ" พา "ไมร่า" กลับมาพักผ่อนที่บ้าน หลังจากเจอเหตุการณ์ถูกลักพาตัว ถึงขั้นทำให้ "ไมร่า" เสียขวัญไปพอสมควร หมอจึงฉีดยาให้กับ "ไมร่า" ตกดึกเข้า "ไมร่า" เกิดอาการนอนไม่หลับ สวนทางกับยาที่กำลังค่อยๆ ออกฤทธิ์ เพราะในใจ "ไมร่า" คิดถึงเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้น สลับกับความรู้สึกดีที่มีต่อ "รุทธระ" ด้าน "รุทธระ" อาสาเป็นคนดูแล "ไมร่า" ยิ่งทำให้เธอพยายามจะเข้าใกล้รุทธระ เพราะฤทธิ์จากยาทำให้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ขณะเดียวกันรุทธระเองก็ไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ในตอนที่อยู่ใกล้ "ไมร่า"

ฉากในวันนี้ถ่ายทำที่คฤหาสน์ในเมืองนิวเดลี เป็นฉากที่พระเอก "อาชิส ชาร์มา" รอดตัว เพราะงานหนักตกไปอยู่ที่ "ซานาย่า อิรานี" เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากใกล้ชิดกับอาชิส ในฐานะของ "ไมร่า" หลังจากที่ทั้งคู่มอบความรักแสนอบอุ่นให้กัน ในฐานะรุทธระและปาโรมาโดยตลอด จึงไม่ใช่การแต่งตัวและแต่งหน้าเท่านั้นที่เปลี่ยนไป เพราะผู้กำกับเรียกซานาย่ามาพูดคุยเรื่องความรู้สึกของตัวละครไมร่าอย่างละเอียดด้วย เพื่อให้ซานาย่าแยกคาแร็คเตอร์ระหว่างปาโรและไมร่าออก ถ่ายจริง ไมร่ากระสับกระส่ายนอนไม่หลับ ด้านรุทธระเข้ามาดูแลไมร่าที่ห้อง ไมร่าจึงขอให้รุทธระอยู่ที่ห้องกับตนไม่ไปไหน สักพักยาเริ่มออกฤทธิ์ ไมร่าเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ เอาแต่คลายความรู้สึกดีที่มีต่อรุทธระออกมา และพยายามเดินเข้าใกล้รุทธระ ขณะที่รุทธระพยายามห้ามใจตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกความรู้สึก แต่ไมร่าก็ยังพยายามเข้าไปใกลรุทธระมากขึ้นทุกที จนในที่สุดไมร่ายื่นหน้าเข้าไปจูบที่แก้มของรุทธระ ทำให้รุทธระเองก็ห้ามใจตัวเองไม่ไหว รุทธระเป็นฝ่ายบรรจงจูบไมร่าอย่างอบอุ่นบ้าง เพราะทั้งใจยังคิดว่าไมร่าคือปาโรของตน ก่อนที่ทุกอย่างกำลังจะเกินเลย เมธิลีเข้ามาเห็นเหตุการณ์เข้าเสียก่อน ทั้งคู่จึงเดินออกจากกันในที่สุด

รุทธระจะสามารถลบล้างปาโรคนเก่าออกจากใจ และยอมยกใจให้ไมร่าคนใหม่ได้หรือไม่ ติดตาม "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า ได้ในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้