“แทค ภรัณยู” ประสาทหลอนสยองเสียงปริศนา ในภาพยนตร์ซีรีส์ระทึกขวัญ “Bangkok Ghost Stories” ห้ามพลาดทางช่อง 3 และ ช่อง 33

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
"Bangkok Ghost Stories" นับเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ผีสยองขวัญสุดหลอนที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มารับบท ดีเจ.โต และ หงหยก AF-จันษกร กิตติวัฒนากร มารับบท มีน ซึ่งกำกับโดย กิรติ นาคอินทนนท์ โดย แทค ภรัณยู ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์ซีรีส์ในตอน ดีเจคลื่นแทรก ว่า...

"...บทเรื่องนี้ผมรับบทเป็นโตนะครับ โตเป็นดีเจซึ่งเมื่อก่อนเคยโด่งดังมีชื่อเสียงแล้ววันหนึ่งชีวิตมันก็ไม่เที่ยงก็เลยต้องเป็นดีเจตกอับที่เอ้าท์ไปแล้ว ผมว่าภาพยนตร์ซีรีส์นี้เป็นอีกเรื่องที่บ่งบอกถึงพฤติกรรมของคนในสังคมยุคนี้อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการถ่ายทำโปรดักชั่นก็จะถ่ายแบบหนังเลยมุมกล้องทุกมุมที่ออกมามันจะดูเป็นภาพยนตร์ โดยคาแรคเตอร์ของดีเจ.โตคือต้องเป็นชายหนุ่มปากพล่อยพูดและทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง และด้วยความที่พูดไม่คิดมันเลยส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับผู้อื่นโดยทางตรง ส่วนสถานที่ถ่ายทำก็จะต้องเป็นห้องจัดรายการที่เข้าไปอยู่แล้วรู้สึกอึดอัดหน่อยๆ ความอึดอัดนี้เองมันจะส่งผลสะท้อนกลับให้ตัวผมอึดอัดและกดดันขีดสุด ที่ต้องได้ยินเสียงโทรศัพท์จากทางบ้านเป็นสายลึกลับที่โทรเข้ามาบอกจะฆ่าตัวตายอยู่ตลอดเวลามันจะหลอนๆ ไม่รู้ว่าอันนี้เรื่องจริงหรือโดนแกล้งกันแน่ ภาวะความกดดันที่ตัวดีเจ.โตต้องเจอมันได้รับพลังส่วนหนึ่งมาจากน้องหงหยกที่รับบทเป็นผี ซึ่งน้องทำให้ผมหวาดผวามากๆ ไม่รู้น้องจะโผล่มาตอนไหนเสียวสันหลังวาบ ฝากให้ติดตาม Bangkok Ghost Stories ในตอนแรก...ตอน ดีเจคลื่นแทรก ด้วยนะครับรับรองว่าหลอนแน่ๆ..."

สามารถติดตามชม Bangkok Ghost Stories หลังจบละครบุพเพสันนิวาส ได้ในวันพฤหัสที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 22:50น ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 Bangkok Ghost Stories ภาพยนตร์ซีรีส์ที่รวบรวมเรื่องราวความหลอน ที่จะทำให้คุณมองกรุงเทพไม่เหมือนเดิม!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ