โบ - ครูมิกซ์ นำทีม HHI Thailand เฟ้นหาสุดยอดนักเต้นไทยไปเวทีฮิพฮอพชิงแช้มป์โลก 2018

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๑
Hip Hop International Thailand กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเวทีสร้างฝันของเหล่านักเต้น ร่วมกันเฟ้นหา สุดยอดเยาวชนไทยไปเวทีฮิพฮอพชิงแชมป์โลก ในงาน "Thailand Hip Hop Dance Championship 2018" นำทีมโดย "ครูมิกซ์" ทฤฆมน ยอดจันทร์ Director Hip Hop International Thailand ร่วมด้วย"โบ ธนากร ชินกูล" ผู้บริหาร บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันและทำกิจกรรมตาม กฏกติกา มาตรฐานสากลของ HHI โดยได้รับลิขสิทธิ์ ในการดำเนินงานภายในประเทศไทย "แต่เพียงผู้เดียว" มาตั้งแต่ปี 2013 –ปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวทีแห่งการแสดง ความสามารถ วัฒนธรรม จังหวะ ดนตรี แฟชั่น ความคิดสร้างสรรค์ และมิตรภาพ ของคนทั้งโลก ผ่านการเต้นฮิปฮอปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา จนติดอยู่ในอันดับ Top Ten ของโลก ส่วนการแข่งขัน Thailand HipHop Dance Championship 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 เมษายน 2561 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ โดยปีนี้มีสุดยอดคณะกรรมการจากทั่วโลก อาทิ Ian Levia ตัวแทนจาก HHI Official , J.Daตัวแทนจากประเทศไทย และ Xernan จากประเทศฟิลิปปินส์ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Team Division กลุ่ม : 5-9 คน โดยมีประเภทอายุ 7-12ปี, 13-17 ปี และ 18 ปีขึ้นไป อีกหนึ่งประเภทคือ Mega crew สมาชิกจำนวน 15-40 คน อีกด้วย ซึ่งปีนี้เราคาดหวังที่จะเห็นทีมนักเต้นฮิพฮอพไทยไปคว้ารางวัลในเวทีโลกอีกครั้ง

โบ-ธนากร ชินกูล ในนาม บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "สำหรับเวที "Thailand Hip Hop Dance Championship 2018" ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว เพื่อสร้างพื้นที่ให้กับเยาวชนไทยที่มีความสามารถพัฒนาและผลักดันตัวเอง และทำให้ Thai Dance Community เติบโตขึ้นในระดับสากล พร้อมทั้งสร้างแรงบัลดาลใจให้กับน้องๆรุ่นใหม่ที่อยากแสดงความสามารถได้ออกมาทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากน้องๆที่สนใจเข้ามาสมัครมากขึ้นทุกๆปี โดยที่ผ่านมา เวที "Thailand Hip Hop Dance Championship " ได้เฟ้นหาเยาวชนไทยเพื่อไปแข่งขันจนติดอันดับที่ดีของโลกมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี 2013-2014 ประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขัน และมีผลงานอยู่ในอันดับที่ 15 ของโลกจาก 70 กว่าทีมทั่วโลก, ปี 2015 ทีมไทยประเภท Mega crew สามารถทำอันดับได้ดีที่สุดที่อันดับ 7 จาก51 ทีมทั่วโลก, ปี 2016 ทีมไทยประเภท Mega crew สามารถทำอันดับได้ดีที่สุด ที่อันดับ 5 จาก 50 ประเทศทั่วโลก และล่าสุดปี 2017 การแข่งขันWorld Hip Hop Dance Championship 2017 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมไทยประเภท Adult สามารถทำอันดับได้ดีที่สุด ที่อันดับ 8 จาก 63 ทีมทั่วโลก คือ ทีม Reincarnate ซึ่งในปี2018 นี้ ทาง Hip Hop International Thailand ยังคงเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยไปเวทีฮิพฮอพชิงแช้มป์โลก ณ ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยจะคัดเลือกตัวแทนเพื่อไปเข้าร่วมแข่งขันในเวทีระดับโลก World Hip Hop Dance Championship 2018 ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเด็กไทยสู่เวทีโลกกันได้นะครับ"

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และสอบถามข้อมูลของกิจกรรม "Thailand Hip Hop Dance Championship 2018" ได้ที่ Facebook : HHI Thailand , E – mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก