ไลฟ์ เนชั่น เปิดขายบัตร Festival Passport ประจำปี 2018 จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมงานเทศกาลระดับ VIP กว่า 100 งานทั่วโลก

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
- ลงทะเบียน Verified Fan(TM) เพื่อรับ Festival Passport(TM) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย. เป็นต้นไป

ไลฟ์ เนชั่น ประกาศการกลับมาอีกครั้งของ Festival Passport พร้อมเผยรายชื่อเทศกาลใหญ่ที่จะเข้ามาเสริมทัพเพิ่มความมันให้กับโปรแกรมปี 2018

หลังจากขายบัตรหมดอย่างรวดเร็วในปีแรก ไลฟ์ เนชั่น กลับมาเปิดประสบการณ์ความมันอีกครั้งในปีนี้ พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดขายบัตร Festival Passport เพิ่มสองเท่าเป็นจำนวน 2,500 ใบ ซึ่งจะมอบสิทธิ์ให้ผู้ซื้อบัตรทั่วไป (GA) สามารถเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีมากกว่า 100 งานทั่วโลก นอกจากนี้ ไลฟ์ เนชั่น ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดขายบัตร VIP Festival Passport เป็นครั้งแรกให้แก่ผู้ซื้อที่โชคดีจำนวน 100 ท่าน สำหรับบัตร GA นั้นมีสนนราคาอยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่บัตร VIP จำหน่ายในราคา 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ผู้ถือบัตร Festival Passport ประจำปีนี้ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเทศกาลจำนวนมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยสามารถใช้บัตรผ่านเข้างานเทศกาลพิเศษของไลฟ์ เนชั่น มากกว่า 100 งานทั่วโลกได้อย่างไม่จำกัด เช่น Austin City Limits Music Festival (สหรัฐ), Bonnaroo Music and Arts Festival (สหรัฐ), Download (สหราชอาณาจักร สเปน ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย), Electric Daisy Carnival (สหรัฐ), Falls Festival (ออสเตรเลีย), Firenze Rocks (อิตาลี), Governors Ball Music Festival (สหรัฐ), Lollapalooza (เยอรมนี ฝรั่งเศส สหรัฐ), Rock Werchter (เบลเยียม), Sasquatch! Music Festival (สหรัฐ) และยังรวมถึงงาน Sydney City Limits (ออสเตรเลีย), Creamfields (จีน), RedFestDXB (ยูเออี), Impact Festival (โปแลนด์), Openair Frauenfeld (สวิตเซอร์แลนด์) และ Edinburgh Summer Sessions (สหราชอาณาจักร) ซึ่งเป็นเทศกาลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Festival Passport ประจำปีนี้ สำหรับแผนที่งานเทศกาลทั่วโลก สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.livenation.com/passport/fp/map

ในปีที่ผ่านมา Festival Passport ถูกจำหน่ายหมดภายใน 24 ชั่วโมงแรก และผู้ซื้อบัตรยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างชุมชน Official Live Nation Festival Passport Holders ร่วมกับผู้ถือบัตรคนอื่น ๆ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและวางแผนการเดินทางไปชมเทศกาลร่วมกัน

"เทศกาลดนตรีเป็นเรื่องของประสบการณ์ เราจึงได้สร้าง Festival Passport ขึ้น เพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการขยายประสบการณ์ดังกล่าวให้กับแฟนเพลง ผ่านงานเทศกาลของเรากว่า 100 งานทั่วโลก" ลิซ่า ลิชท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของไลฟ์ เนชั่น ยูเอส คอนเสิร์ต กล่าว "Festival Passport ถือเป็นของขวัญที่ไลฟ์ เนชั่น มอบให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามงานเทศกาลดนตรีของเรา และเราตื่นเต้นมากที่ได้สานต่อและต่อยอดโปรแกรมนี้ ด้วยการเพิ่มจำนวนเทศกาลที่สามารถใช้บัตร Festival Passport ผ่านเข้างานได้ รวมทั้งเพิ่มการจำหน่ายบัตร VIP เข้ามาใหม่ในปีนี้ ผู้ที่ซื้อบัตร Festival Passport ในปีที่แล้วได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไลฟ์ เนชั่น ความรักที่พวกเขามอบให้กับไลฟ์ เนชั่น และเทศกาลต่าง ๆ ของเรานั้น ช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

ไลฟ์ เนชั่น จะใช้แพลตฟอร์ม Ticketmaster's Verified Fan(TM) เพื่อให้แน่ใจว่าบัตร Festival Passport ทุกใบจะถูกส่งถึงมือของแฟน ๆ ไม่ใช่พวกค้ากำไรหรือบอท โดย Verified Fan(TM) จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 8.00 น.ของวันจันทร์ที่ 9 เมษายน (ตามเวลา PDT) ไปจนถึง 20.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน (ตามเวลา PDT) บนเว็บไซต์ http://festivalpassport.tmverifiedfan.com/ เมื่อแฟนเพลงได้รับรหัสยืนยันเรียบร้อยแล้ว จะสามารถเข้าไปซื้อบัตร Festival Passport ทั้งประเภท GA หรือ VIP ซึ่งจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 8.00 ของวันอังคารที่ 17 เมษายน (ตามเวลา PDT) บนเว็บไซต์ LiveNation.com/Passport เป็นต้นไป หรือจนกว่าบัตรจะหมด (บัตรมีจำนวนจำกัด)

หมายเหตุ: เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่ซื้อบัตรนำไปขายต่อทำกำไร และเพื่อให้มั่นใจว่าเฉพาะแฟน ๆ เท่านั้นที่จะได้เข้าถึงโปรแกรมพิเศษนี้ ชื่อสกุลตามกฎหมายของผู้ซื้อจะต้องตรงกับบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่าย โดยต้องแสดงบัตรนี้เพื่อเข้างานเทศกาลแต่ละงาน สำหรับค่าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก ที่จอดรถ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ไม่รวมอยู่ใน Festival Passport และผู้ซื้อจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเหล่านั้นด้วยตนเอง การพักแรม ณ สถานที่จัดงานไม่รวมอยู่ในบัตร เว้นแต่มีการระบุรายละเอียดไว้สำหรับบัตร GA [ https://www.livenation.com/passport/fp/details ] หรือบัตร VIP [ http://www.livenation.com/passport/FPVIP/details ] ผู้ถือบัตร Festival Passport จะต้องติดต่อเพื่อขอสำรองที่นั่งกับ International Festival Concierge ทางอีเมล [email protected] หรือ U.S. Festival Concierge ทางอีเมล [email protected] ก่อนที่งานจะเริ่มสองสัปดาห์ สามารถซื้อบัตร Festival Passport ทั้งประเภท GA หรือ VIP ได้เพียงหนึ่งใบต่อหนึ่งคนเท่านั้น บัตร Festival Passport ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นหรือขอคืนเงินได้ ดูเงื่อนไขการใช้บัตรได้ที่ http://www.livenation.com/passport/terms-of-use สามารถใช้บัตร Festival Passport ได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2019

เกี่ยวกับ Live Nation Entertainment

Live Nation Entertainment (NYSE: LYV) เป็นบริษัทด้านไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำของโลก โดยมีบริษัทในเครืออย่าง Ticketmaster, Live Nation Concerts และ Live Nation Sponsorship สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.livenationentertainment.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/664087/festival_passport_Live_Nation.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น