THE RAPPER ตอบรับกระแสที่ ใครๆก็ดูได้ ทำคนร้องแร็ปกันทั่วเมือง!

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
THE RAPPER มัน! เดือด! ทะลุหน้าจอ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรายการน้องใหม่มาแรงที่ปลุกกระแสวงการแร็ปให้ร้อนเป็นไฟ สมเป็นแร็ปเปอร์ของเมืองไทย ที่แตกต่างจากรายการร้องเพลงอื่นๆอย่างสิ้นเชิง ด้วยการนำเพลงแร็ปมาผสมกับเนื้อร้องได้อย่างลงตัว โชว์ความสามารถของตัวแร็ปเปอร์เองอย่างเต็มที่ เห็นถึงความโดดเด่นของเหล่าแร็ปเปอร์หน้าใหม่หน้าเก่าในวงการ เพียงแค่ออกอากาศไปวันแรกก็ทำให้เห็นและพิสูจน์ได้ว่าเพลงแร็ปนั้นเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ใครๆก็สามารถดูได้

ออกอากาศแค่คืนเดียวก็เกิดกระแสดังทุกช่องทางในโลกโซเชียล จนติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 รวมไปถึงยอดคนติดตามดูทาง FACEBOOKและ YOUTUBE ด้วยความมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ผสมผสานอย่างลงตัวจนออกมาครบทุกรสชาติ สุข สนุก เศร้า ซึ้งกินใจ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ที่มาแข่งขัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ และโค้ช ทั้ง 6 คนอย่าง โจอี้บอย, ขันเงิน, ทีเจยัวบอย, ปู่จ๋านลองไมค์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ ที่ทำเอาการติดตามนั้นมันแบบตาต้องดูหูต้องฟัง เพราะความมันจะทำให้ร่างกายคุณขยับตามไปแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะแร็ปเปอร์เคนน้อย :เคนน้อยร้อยลีลา หนุ่มจอมทะเล้นที่ส่ายเอวเรียกเสียงกรี๊ด บวกกับมาดกวดๆ ร้อง แร็ปเพลงคนมีเสน่ห์ ของพี่ป้าง นครินทร์ ได้ออกมาเป็นแบบฉบับของตัวเอง เนื้อเพลงที่แซวทั้งโค้ช และโปรดิวเซอร์จนเป็นที่ฮือฮาพากันถูกใจเหยียบคันเร่งเลือกเข้าทีมตัวเองแบบตามๆกัน สุดท้ายก่อนที่จะไปอยู่ร่วมทีมกับโต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ และอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน ทำเอาโค้ชโต้งถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่ จนคำว่า RESPECT ดังก้องติดหู จนใครๆต่างก็พูดถึงคำนี้ กับ แร็ปเปอร์อู๊ด : OZEEOOS เด็กหนุ่มวัย16 ที่มาพร้อมความฝันความรักในเรื่องราวของเพลงแร็ปเปอร์ แม้ตัวเขานั้นจะตาบอดมาตั้งแต่กำเนิด แต่ความสามารถนั้นใหญ่เกินตัว มากับบทเพลงคืนจันทร์ ของเสก โลโซ เนื้อแร็ปสะดุดหูและกินใจ ก่อนที่เสียงเหยียบคันเร่งจะดังกันต่อเนื่องของโค้ชทั้ง 4 คน ต่างก็อยากได้มาร่วมทีมตัวเอง แต่เมื่อมีการแย่งตัวเกินกว่า 2 คน การตัดสินใจจำจะเป็นของ โปรดิวเซอร์โจอี้ บอย และโปรดิวเซอร์ขันเงิน แต่ที่พีคไปกว่านั้น โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย ให้น้องอู๊ดเป็นคนกำหนดทางเดินของตัวเองโดยการเลือกโค้ชเพื่อเข้าไปร่วมทีม สุดท้าย โค้ชโต้งพาเข้าร่วมทีมไปอย่างสมใจต้องการ

นับว่าเป็นอีกทางเดินใหม่ในวงการแร็ปเปอร์ของเมืองไทย ติดตามชม THE RAPPER กันได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ