'Sweat 16’ ดี๊ด๊า ได้เป็นส่วนหนึ่งบนเวที 'THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ’ เผยเซอร์ไพรส์ โชว์สุดพิเศษที่นี่ที่เดียว

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
ขนทัพศิลปินมาให้ได้แดนซ์กันแบบจัดเต็ม THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ" ซึ่งจัดโดย "FM ONE 103.5"นอกเหนือจากศิลปินชั้นนำอย่าง "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์","โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร", "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช","อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์","แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิ ยอง กุ๊กกุ๊ก" ยังได้เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง "Sweat 16" มาร่วมแดนซ์ให้เวทีสะเทือน งานนี้สาวๆ เผยว่า ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ในดวงใจ

"สำหรับ THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่พวกเราจะได้อยู่บนเวทีเดียวกับพี่ๆ ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย ดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะทุกคนเป็นศิลปินที่พวกเราชื่นชอบกันหมด ชื่นชอบผลงานพี่ๆ มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งใกล้วันคอนเสิร์ตยิ่งตื่นเต้นมาก พวกเราต้องซ้อมกันอย่างหนัก ตั้งใจทำโชว์ออกมาให้สนุก เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทำให้ทุกคนประทับใจ ส่วนความพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ อาจจะได้เห็นพวกเราร้องเพลงฮิตในวันวานและท่าเต้นที่ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นตาม ยังมีโชว์ต่างๆ ที่พวกเราเตรียมไว้ และคิดว่าทุกคนต้องว้าวแน่นอน บอกเลยว่าห้ามพลาด พวกเราจะทำให้ทุกคนแดนซ์กันแน่นอนค่ะ"

"THE ONE CONCERT:1035 กระบวนท่าจำ" พิเศษโปรโมชั่น "แดนซ์ด้วยกัน...มันส์กว่า" ซื้อ 3 ฟรี 1 จำนวนจำกัด พบศิลปินชื่อดัง "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์", "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร", "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช","อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์","แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก"และเกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่มาแรง "Sweat 16" วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/fmone1035และwww.fmone1035.com #ท่าจำ#1035กระบวนท่าจำ #THEONECONCERT #FMONE1035

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้