Movie Guide: Please Stand By เนิร์ดแล้วไง ! มีหัวใจนะเว้ย ฟิลกู๊ดชนะใจคนดู การกลับมาของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง ที่จะทำให้ผู้ชมน้ำตาซึม

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจของคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ " Please Stand By เนิร์ดแล้วไง มีหัวใจนะเว้ย " ผลงานจากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก " UP IN THE AIR " และ " JUNO " โดยได้สาวน้อยมหัศจรรย์ ดาโกต้า แฟนนิ่ง รับบท เวนดี้ หญิงสาวผู้ป่วยเป็นออทิสติกที่ฉลาดหลักแหลมและรักอิสระ เวนดี้มีกำหนดจะได้ออกจากสถานพักฟื้น ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ไปอยู่กับพี่สาวและลูกของเขา แต่ก่อนอื่น เธอต้องพิสูจน์ตัวเองเสียก่อน เธอเป็นแฟนเดนตายของ Star Trek ว่างเมื่อไหร่เป็นเป็นต้องนั่งเขียนแฟนฟิคชั่นของ Star Trek ทุกที เธอไม่เข้าใจผู้คนที่อยู่รายรอบ แต่เธอกลับใช้ความชอบที่มีต่อซีรี่ส์เรื่องโปรดเพื่อทำความเข้าใจพวกเขา และเมื่อมีการประกาศแข่งขันเขียนบทซีรี่ส์เรื่องนี้ เวนดี้จึงรีบเขียนบทจำนวน 500 หน้าให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อนำไปส่งประกวด แต่อุปสรรคสำคัญคือ ที่ๆ เธอต้องเดินทางไปส่งงานนั้นอยู่ห่างไปถึงหลายร้อยไมล์

โดยหลังจากเปิดฉายรอบสื่อมวลชนไป เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อทุกแขนงต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือ ภาพยนตร์ ฟิลกู๊ดแห่งปี ถือเป็นการกลับมาของ ดาโกต้า แฟนนิ่งนักแสดงสาวผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ I am sam ที่จะทำให้ผู้ชมน้ำตาซึม

" Feel Good น่ารัก ดาโกต้า แสดงดี แฟน Star Tek ห้ามพลาด " – Just ดู iT

" รักในความใสซื่อ ดูแล้วหายคิดถึง ดาโกต้า " – Mint Movie

" หนัง ฟิลกู๊ด ที่ดีต่อใจมากมาย มีแต่อะไรน่ารัก ชอบ ๆ " – สมาคมนิยมหนังหวาน

" การแสดงของ ดาโกต้า ทำให้ อมยิ้ม แม้แต่เดินออกจากโรงมาแล้ว " – ขอบสหนัง

" น่าถึงมาก ดีเกินคาด หนังมอบพลังแห่งความคลั่งไคล้ Star Trek ได้ค่อนข้างดี และรวมไปถึงการพิสูจน์ตัวตนของคนที่มีขีดจำกัดทางสมอง " –เสพติดการดูหนัง

Please Stand By เนิร์ดแล้วไง ! มีหัวใจนะเว้ย

19 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/0f1cvBbtTik

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ