“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๒
ช่อง 13 เอาใจคอหนังจีน เสนอภาพยนตร์จีนกำลังภายใน จากแผ่นดินใหญ่ ซีจี แอฟเฟค สุดอลังการ " All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน" ภาพยนต์ที่สร้างจาก 4 วรรณกรรมอันโด่งดังของจีน เรื่องราวความวุ่นวายของเหล่าขุนนางในราชสำนัก การแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ด้วยความกล้าเหล่าวีรบุรุษผู้กล้า 108 คน จึงรวมตัวกันลุกฮือ เพื่อปราบอธรรมและสิ่งชั่วร้าย ต่อกรกับผู้มีอำนาจ กำจัดเหล่าขุนนางผู้ชั่วช้า นับโดย จางหานหยี่ , หลี่จงฮั่น , หูตง ,เฉินหลง และทับนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั้ง

108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคเป่ยซ่ง ขุนนางกังฉินเรืองอำนาจ ใช้อำนาจบาตรใหญ่ในทางที่ผิด ซ่งจิน ทนไม่ได้จึงได้ รวบรวมบุรุษผู้กล้า 108 คน เพื่อต่อกรกับเหล่าคนชั่ว กำจัดให้หมดสิ้นซึ่งสิ่งชั่วร้าย คืนความผาสุขให้ประชาชน ภายใต้การนำของซ่งเจียง วีรบุรุษผู้กล้าแห่งเขาเหลียงซาน ต่างเป็นที่ยอมรับในราชสำนัก ผู้กล้าทั้ง 108 คนต่างเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ทำคุณงามความดี จนกลุ่มขันนางหรือผู้หวังผลประโยนช์ได้พ่ายแพ้ จึงวางแผนลอบสังหารเหล่าวีรบุรุษผู้กล้า แต่หาได้สำเร็จไม่ เรื่องราวรู้ถึงหูฮ่องเต้ ขุนนางชั่วช้าพวกนั้นจึงโดนสำเร็จโทษให้ประหาร

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เหล่าผู้กล้าจะปกป้องประชาชนและกำจัดพวกคนเลวได้หรือไม่ ติดตามชม " All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งให้แห่งเขาเหลียงซาน"ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.45 – 18.00 น. ทางช่อง 13 Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น