Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2018 ทุบสถิติ นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติแห่ร่วมงานทะลุ 20,000 คน! พร้อมสาดความสุข ระเบิดความมันส์แล้ว ตลอดเทศกาลสงกรานต์

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๓๗
- Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2018 จัดชุดใหญ่ยกระดับความมันส์แบบจัดเต็มบนพื้นที่ Live Park ถนนพระราม 9 สุดอลังการกว่า 6,000 ตร.ม. พร้อมทุบสถิติผู้ร่วมงานวันแรกทะลุ 20,000 คน ซึ่งเป็นทั้งนักท่องเที่ยวไทย และต่างชาติ จากจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ออสเตรเลีย

- ยกระดับความสุขในเทศกาลสงกรานต์ไปอีกขั้น ด้วยการ Curate งานเทศกาลได้สุดอลังการจัดเต็มอลังการด้วยเวทีขนาดใหญ่กว่า 70 เมตร พร้อมด้วยเทคนิคแสง สี เสียง และเทคนิคน้ำ 360 องศายิ่งใหญ่และล้ำที่สุดในเอเชีย

- โซนอาหารที่จัดเต็มความอิ่มอร่อยไปกับอาหารจากร้านดังทั่วเมืองไทย

- ความมันส์จัดเต็มจากดีเจระดับโลกหลากหลายแนวเพลง อาทิ DJ.Snake, Sick Individuals, Mashd N Kutcher, Oliver Heldens, Krewella

- พลาดไม่ได้กับ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้สงกรานต์ที่ดังไปไกลระดับโลก ก่อนพบกับ S2O Songkran Music Festival ครั้งต่อไป ในเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เปิดเทศกาลแล้ว! กับเทศกาลดนตรีปาร์ตี้สงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุด และมีผู้คนรอคอยมากที่สุดกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2018 ที่ได้ระเบิดความมันส์แบบสุดขั้วเปิดเทศกาลวันแรกกันไปแล้วแบบจัดเต็ม บนพื้นที่ใหม่ ณ Live Park ถนนพระราม 9 ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าสมกับที่รอคอยกับความสนุกเต็มขั้นที่มีมาให้ได้มันส์และเปียกกันแบบปีละครั้ง ซึ่งงานนี้จัดใหญ่กว่าทุกครั้ง ทั้งพื้นที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่เซอร์ไพรซ์แฟนพันธุ์แท้ S2O ด้วยการวางเลย์เอาท์ใหม่พร้อมโซนกิจกรรมมากมายให้เพลินไปกับกิจกรรมของสปอนเซอร์ใจดีที่ขนกันแบบจัดเต็ม ทั้ง Pepsi , Blend285, Heineken, Clear, Shark Energy drink พร้อมด้วยโซน Food Village ที่ถือเป็นเทศกาลดนตรีเดียวที่ขนอาหารร้านดังทั่วเมืองไทยมาให้ทานกันถึงที และเซอร์ไพรซ์ใหญ่สุดที่ต้องร้องว้าวเวทีสุดอลังการเต็มพื้นที่กว่า 70 เมตร ที่มาพร้อมแสง สี เสียง และเทคนิคน้ำรอบทิศทาง 360 องศา ที่ยิ่งใหญ่และล้ำที่สุดในเอเชีย! พร้อมไลน์อัพดีเจชื่อดังระดับโลก นำโดย DJ.Snake, Sick Individuals, Mashd N Kutcher, TJR ฯลฯ

และสำหรับครั้งนี้ถือว่าทุบสถิติใหม่ของเทศกาล S2O Songkran Music Festival ที่มีผู้ร่วมงานมากที่สุดกว่า 20,000 คนต่อวัน! ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่เพียงนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่มาร่วมงานทั้ง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ออสเตรเลีย เรียกได้ว่าในปีที่ 4 ของ S2O Songkran Music Festival ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแรงของเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก!

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของเทศกาลดนตรีสุดมันส์ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2018 ที่จะสาดกระจายความสุขให้ทุกคนได้มันส์สุดขีดและชุ่มฉ่ำตลอด 3 วันเต็มของเทศกาลสงกรานต์ 13 – 15 เมษายนนี้ ที่ Live Park พระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ