'ก้อย รัชวิน’ บุกย่านสาทร เทหมดกระเป๋าแจกเคล็ดลับผิวออร่าสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๑
ทำเอาแหล่งออฟฟิศกลางกรุงย่านสาทรอย่างตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์แทบแตก เมื่อสาว 'ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ' มาประกาศเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้เจลบำรุงผิวแบรนด์ดังจากเกาหลี "อาร่า ท็อปเฟซ" เพื่อคลายข้อสงสัยในเคล็ดลับผิวสวยเปล่งประกายออร่าท้าแดด โดยงานนี้ นอกจากจะขึ้นเวทีโชว์ผิวในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์แล้ว สาวก้อยก็ยังได้แชร์วิธีดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีพร้อมรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวัน พร้อมทั้งได้เยี่ยมเยียนหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลายอย่างใกล้ชิด แล้วยังแอบกระซิบบอกเล่าวิธีการบำรุงผิวให้สวยได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า จนทำให้บรรยากาศการทำงานของชาวสาทรวันนี้ดูคึกคักขึ้นมาเป็นพิเศษแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

"อย่างที่ทราบกันดีว่าหลังจากจบการวิ่งที่ผ่านมา ก้อยก็ได้รับสิ่งดีๆ มากมายจากคนไทยทั้งประเทศ และจากพี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมวิ่งกันมา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "อาร่า ท็อปเฟซ" ที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวที่ต้องโดนแดด โดนมลพิษทำร้ายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีพี่ที่วิ่งด้วยกันคนหนึ่งที่แนะนำมา แล้วพอเราได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าช่วยผิวเราไว้มากจริงๆ จนตอนที่ทางแบรนด์ติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์เราก็ไม่มีการลังเลใดใดเลย ตัดสินใจตกลงได้ทันที เพราะเราใช้จริง และประทับใจในการฟื้นฟูผิวกับราคาที่เหมาะสม เลยอยากจะบอกต่อสิ่งดีๆ นี้ให้กับสาวๆ ทุกคน" สาวก้อยกล่าว

เจลบำรุงผิวจาก อาร่า ท็อปเฟซ มีด้วยกัน 5 สูตร ได้แก่ อาร่า ท็อปเฟซ สูตรมะเขือเทศผสมสตรอว์เบอร์รี่ เจล, คิวคัมเบอร์ เจล, อะโล เวร่า ซู้ตติ้ง แอนด์ มอยซ์เจอร์ เจล, อะโล เวร่า ซู้ตติ้ง เจล เนื้อวุ้นว่านหางจระเข้ และสเนล ซู้ตติ้ง เจล ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้กับทุกสภาพผิว สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 จากวัตสันส์

อาร่า ท็อปเฟซ ทุกสูตร พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามกิจกรรมดีๆ จาก อาร่า ท็อปเฟซ พร้อม ก้อย รัชวิน ได้ที่ facebook.com/myu.nique.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?