“ยิปซี-เฟย” บู๊ปะทะรุ่นใหญ่ “เอ็ม-สุรศักดิ์” ใน “ทีมล่าทรชน”

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
เปิดฉากไปตอนแรกก็ทำเอาคนดูลุ้นระทึกกับซีรี่ส์ "ทีมล่าทรชน" ทางช่อง GMM25 วันนี้มีฉากบู๊เชือดเฉือนของ หนุ่มเฟย-ภัทร และ ยิปซี-คีรติ ปะทะรุ่นใหญ่ระดับปรมาจารย์อย่าง เอ็ม-สุรศักดิ์ ที่หวนกลับมารับเล่นละครอีกครั้งในรอบ 8 ปี งานนี้จะมันแค่ไหน? ต้องไปดู

เป็นตอนที่ หมวดภานุ(เฟย-ภัทร) กับหมวดอีฟ(ยิปซี-คีรติ) ถูกสั่งให้ไปสืบกลุ่มลูกค้าที่เคยทำพาสปอร์ตปลอมด้วยกันที่ซ่องโสเภณีรัสเซีย แต่หมวดภานุและหมวดอีฟก็ดันพลาดท่าถูกมังกร(เอ็ม-สุรศักดิ์) คนดูแลซ่องจับตัวได้

ผู้กำกับบอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท เรียกให้ เฟย, ยิปซีและเอ็มมาซักซ้อมคิวบู๊ ต่อบทที่ยาวเป็นหน้ากระดาษอย่างละเอียด งานนี้รุ่นพี่อย่างเอ็มช่วยเฟยและยิปซีซ้อมคิวบู๊อย่างเต็มที่ ทำเอาทั้งคู่ไม่เกร็งที่ต้องปะทะรุ่นใหญ่อย่างเอ็ม หลังซ้อมคิวบู๊ต่อบทจนคล่องแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ลูกน้องพาตัวยิปซีเข้ามาในห้องที่เฟยถูกจับตัวไว้ แล้วเอ็มก็ถอดลูกกระสุนปืนออกจนเหลือแค่นัดเดียว แล้วเอ็มก็เล่นเกมส์กวนประสาทยิงเฟยกับยิปซีทีละครั้ง ทำเอายิปซีเริ่มกลัวแต่ก็สั่นสู้ เมื่อเอ็มจ่อปืนนัดสุดท้ายที่มีกระสุนแน่ๆ มาที่ตัวเอง เฟยเห็นท่าไม่ดีเลยพุ่งตัวชนเอ็มจนกระเด็น แต่ก็ถูกเอ็มถีบกลับจนล้มลงพื้น เอ็มตั้งท่าจะซ้อมเฟยต่อ แต่ลูกน้องเอ็มมารายงานว่าตำรวจบุกซะก่อน เอ็มเลยลากตัวยิปซีกับเฟยออกมาเพื่อเปลี่ยนที่ซ่อน งานนี้เฟยกับยิปซีจะหนีรอดจากเอ็มได้หรือไม่? ติดตามดูได้ในซีรี่ส์ "ทีมล่าทรชน" ได้ทุกคืนวันพฤหัสที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้