อสมท รุกสื่อดิจิทัล ผุดรายการ “ดวงเด็ด” ดูดวงวีคต่อวีค วันต่อวัน กับ “ปู ยุวดี เรืองฉาย”

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๗
บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) รุกหนักทางด้านสื่อดิจิทัล ผุดรายการใหม่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.mcot.net และ Facebook Fan page: MCOT.Digitalโดยได้นักแสดงและพิธีกรผู้คร่ำหวอดในวงการ "ปู–ยุวดี เรืองฉาย" ซึ่งมีความสามารถพิเศษร่ำเรียนเรื่องศาสตร์แห่งการพยากรณ์ มานั่งแท่นแม่หมอในรายการ "ดวงเด็ด"

ปู-ยุวดี เผยว่า "รายการของเราจะเป็นการดูดวงให้ล่วงหน้ารายสัปดาห์ แบบวีคต่อวีคเจาะลึกลงไปในแต่ละวันเกิด เราเน้นไปเลยประเด็นที่คนไทยสนใจ ทั้งเรื่องความรัก เรื่องการเงิน เรื่องสุขภาพ เคราะห์ต่างๆที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นของแต่ละวันเกิดในรอบสัปดาห์นั้น พร้อมแนะนำทางแก้ไขให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งเคล็ดลับที่คุณอาจคาดไม่ถึง เช่น ใครตั้งน้ำพุไว้หน้าบ้าน การไหลของน้ำเป็นสิ่งสำคัญ คุณให้ไหลเข้าบ้าน หรือ ไหลออกนอกบ้าน ความหมายต่างกันอย่างไร คือรายการดวงเด็ด จะมีข้อแนะนำที่หลากหลายแต่จับต้องได้ ทำได้ในความเป็นจริง ใครสะดวกแบบไหน สะดวกทางไหน ทำได้เลยตามที่เราสะดวก ปูมั่นใจว่าใครที่ชอบเตรียมความพร้อมในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของแต่ละสัปดาห์ พร้อมเทคนิคที่เอาไปปรับใช้ได้ จะต้องชอบรายการดวงเด็ดแน่นอน"

ดูดวงล่วงหน้ารายสัปดาห์กับ "ปู-ยุวดี เรืองฉาย" ในรายการ "ดวงเด็ด" พร้อมกันที่ เว็บไซต์ www.mcot.net และ Facebook Fan page : MCOT.Digital ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน